นี่คือวิธีที่คุณทำ น้ำเต้าหู้เผือก เพื่อสุขภาพที่ดี This is how you make taro soy milk for good health.

in #promo-steem7 years ago (edited)

ความ
ขวนขวายใฝ่รู้กระตือรือร้น ของฉัน ที่มาจากการที่
ฉันได้ค้นหาความรู้ ใหม่ๆ เพิ่มเติม เกี่ยวกับ
สรรพคุณคุณประโยชน์
ให้กับ ผู้ที่ได้ดื่ม น้ำเต้าหู้ ทุกคนค่ะ😀💞👪
เพื่อเพิ่มให้สุขภาพทุกๆส่วนของร่างกายของฉันและ
ทุกคนในครอบครัวของฉันให้เพิ่มความแข็งแรง
ให้แข็งแรงเพิ่มๆขึ้นมากๆขึ้นที่สุดค่ะ😀💪💞
ฉันเชื่อว่า ร้านขายน้ำเต้าหู้ ทุกๆร้าน ได้ใช้ความรัก💞
ในการทำ น้ำเต้าหู้ ให้ออกมา ได้รสชาติความอร่อย
ที่เข้มข้นอร่อยมากๆ แล้ว และ ฉันก็เชื่อว่า
ฉันก็สามารถ ทำเมนู น้ำเต้าหู้ ให้ออกมาได้
รสชาติความอร่อยๆที่อร่อยเข้มข้นมากๆ ได้มากๆกว่า
อย่างแน่นอน ค่ะ
😀💞😉😊😋
า.jpeg

เพราะ ฉันได้เริ่มให้ความใส่ใจ ในการไปเลือกซื้อ
วัตถุดิบ คุณภาพสูงทั้งหมด มาประกอบ ทำ
เมนู น้ำเต้าหู้
ในวันนี้ ฉันจึงได้เรียนรู้และลงมือ คิดสร้างสรรค์
เมนูใหม่ๆของเมนู น้ำเต้าหู้ ออกมา ได้แก่
เมนู น้ำเต้าหู้ เผือก
และ เมนู น้ำเต้าหู้ นมเย็น
เป็นอีก 2 เมนูเพื่อดับเบิ้ลในการบำรุงสุขภาพของ
เราทุกคนค่ะ ในโพสต์นี้ ฉันแบ่งปัน ฝีมือ การทำ
น้ำเต้าหู้เผือก
และ น้ำเต้าหู้ นมเย็นของฉัน นี้เป็นครั้งแรก ค่ะ 😊
ให้กับ เพื่อนทุกคน ได้มีความรู้เพิ่มเติมด้วยกันนะค่ะ
เพื่อให้ เพื่อนทุกคน ได้ทำ เมนู น้ำเต้าหู้
ที่ได้มี รสชาติความอร่อยๆ ที่อร่อยเข้มข้น อร่อยมากๆ
ได้มากกว่า ฉัน อย่างแน่นอนที่สุดค่ะ 😋
ต่อไป เมนู น้ำเต้าหู้ ทั้ง 2 เมนูนี้ 👇👇
จะ ออกมามีหน้าตาที่สวยงามอย่างไรและมีส่วนผสมอะไรบ้างค่ะ ตามฉันมาดูกันเลยค่ะ ฉันทรงเครื่องด้วย
ยาอายุวัฒนะชั้นเลิศสำหรับแพทย์แผนจีน
ที่เราทุกคนต้องทาน จากคำแนะนำของ คนจีน

n.jpg

ฉันตัก ลูกเดือย ในปริมาณที่ฉันจะใช้ทาน
ออกมา ฉันนำ ลูกเดือย ไปล้างน้ำที่สะอาด
ประมาณ 4 -5 รอบ
และ ฉันแช่ ลูกเดือย ใน น้ำสะอาด 1 ชั่วโมง

8.jpg

ก่อนที่ ฉัน จะ นำลูกเดือย ไปต้มกระทั่งเดือด ประมาณครึ่งชั่วโมงค่ะ ให้ลูกเดือย ออกมาน่าหม่ำสุดๆ มีลักษณะนิ่มนวล กรุบๆเคี้ยวเพลินๆมันๆ อร่อยมากๆค่ะ
ประโยชน์ของ ลูกเดือย ที่ฉันยังไม่เคยรู้มาก่อน
ฉันรู้แต่ว่า ใครทานลูกเดือย คนนั้นจะต้องเป็น
คนที่รักสุขภาพของตนเองแน่ๆเลยค่ะ 555😝ขำๆ

🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱
ลูกเดือย เป็นธัญพืช ที่มีคาร์โบไฮเดรตหรือแป้งผสมอยู่คล้ายๆกันกับ ข้าว ที่มีรูปทรงที่แตกต่างออกไปจาก ข้าว และสรรพคุณต่างๆที่ดีมากๆต่อ สุขภาพของเราทุกคน ที่เราทุกคน กับต้องอึ้ง กันตาโต๊ โต😍
ในคุณค่า ของ เจ้าเม็ดลูกเดือย นี้ ที่มีอิทธิฤทธิ์💪
ออกฤทธิ์เป็นยาเย็น ที่สามารถช่วยแก้ปัญหา
ทางเดินหายใจ ไขข้อกระดูก บรรเทาอาการเหน็บชา
แก้ชักกระตุก ช่วยขับเสมหะ แก้ไข้
แก้ร้อนในกระหายน้ำ แก้ท้องเสีย
ช่วยบรรเทาลดอาการบวมน้ำ

ช่วยบำรุงกำลัง บำรุงปอด รักษาอาการปอดอ่อนแอและเป็นเลือด ช่วยบำรุง ตับ ม้าม ไต รักษาฝีที่ลำไส้
ช่วยในการขับปัสสาวะได้เป็นอย่างดี
ในปริมาณที่เหมาะสม แบบที่ไม่ให้ปัสสาวะติดขัด
เพื่อไม่ให้มีสิ่งตกค้างใดๆอยู่ในกระเพาะปัสสาวะ
เลยส่งผลให้ไต ไม่จำเป็นต้องทำงานหนักจนเหนื่อยมากกว่าเดิม
😀💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞
ถ้าเราทุกคน ทานลูกเดือย เป็นประจำ ระบบไต ของเราทุกคน สามารถทำงานได้เป็นปกติ สามารถช่วยยับยั้ง
การเกิดเนื้องอก ลดความเสี่ยงโรคมะเร็งได้ 😀
ว้าว! มาถึงสรรพคุณ ข้อพิเศษข้อนี้ จะได้เพิ่มความรู้ใหม่ๆเพิ่มให้ เพื่อนๆผู้หญิงคนงามทุกๆคนค่ะ👰👸 ให้ได้รู้กันว่า ลูกเดือย ยังสามารถช่วยแก้อาการตกขาวได้เป็นอย่างดี หรือเพื่อนๆบางคน ที่มีปัญหานอนไม่หลับ😴เพราะคิดถึงแฟนคนรักมากๆที่สุดเหมือนกับฉัน💏ให้เราทุกคนหัน มาทานลูกเดือย ให้เป็นประจำอย่างสม่ำเสมอต่อเนื่อง เพื่อสรรพคุณทั้งหมดที่เราทุกคน👪จะได้รับเพิ่มๆขึ้นไป
อย่างต่อเนื่องให้กับสุขภาพร่างกายของเรา จาก
ความมหัศจรรย์ ของกรดอะมิโน ต่างๆที่จำเป็น ต่อการทำงาน ของสมองของเราทุกๆคน ร่วมกับ
ฮอร์โมนเมลาโทนิน ที่มีอยู่ในลูกเดือย
ยังสามารถช่วยกระตุ้นการทำงาน ที่
เซลล์ไพเนียล ซึ่งอยู่ในต่อมไพเนียล (pineal gland) ที่เป็น
ส่วนหนึ่งของสมองส่วนกลาง ของสมองของเราทุกๆคนค่ะ👪 สามารถช่วยการกระตุ้น
การปรับเปลี่ยนระบบนาฬิกาของร่างกายของเราทุกคน👪 สามารถช่วยทำให้เราทุกคน
ได้นอนหลับสบายเพิ่มๆมากๆยิ่งขึ้น นั่นเองค่ะ หรือ
จะเป็นนอนหลับแบบนอนหลับฝันหวานๆ หยดเยิ้ม
ก็ได้นะค่ะ อย่างเช่น :
อาหารค่ำของฉันเมื่อคืนวานนี้ ฉันได้ทาน ลูกเดือย ต้ม
ในตอนหัวค่ำ เมื่อถึงช่วงเวลาเข้านอนหลับของฉัน
ฉันได้ฝันว่า แฟนคนรักของฉัน ได้เข้ามากอดฉันจาก
ด้านข้างหลังฉัน แล้วหอมแก้มข้างขวาของฉัน
ในระหว่างที่แฟนคนรักของฉัน ยังโอบกอดฉันอยู่
จากข้างหลัง แฟนคนรักของฉันได้บอกรักฉัน
💏
จ.png

ส่วนผสมที่ ฉัน ได้ทำ น้ำเต้าหู้เผือก
และ น้ำเต้าหู้นมเย็น คือ
👇
i.jpg

ฉันเริ่มจาก ฉันได้ซื้อ ถั่วเหลืองซีก มาใช้ ทำ น้ำเต้าหู้
ฉัน นำถั่วเหลืองซีก ไปแช่น้ำ 3 - 4 ชั่วโมง

8.png

จากนั้น ฉันนำถั่วเหลืองซีก
ไปล้างน้ำสะอาด 4-5 รอบ หรือล้างกระทั้ง
น้ำจะใสๆ เลยนะค่ะ แล้วฉันได้รินน้ำออกจาก
ถั่วเหลืองซีก ต่อไป ฉันตั้งน้ำร้อน ใน ซึ้งอลูมิเนียม

ต.jpg
-.jpg

เผือก 1 หัว ฉันนำมาปลอกเปลือก ล้างน้ำ และ
หั่นให้ได้ชิ้นพอดีคำ
💋
9.jpg

ฉันนำ เผือก ไปนึ่งให้สุก
10.jpg

กริ๊งๆ⏰ เผือกสุก แล้วจร้า
2.jpg
ช.jpg

ใบเตย 1 กำมือ
น้ำหวานเฮลบลูบอย สีเขียว 1 ขวด
ฉันเตรียม น้ำสะอาด รองใส่ชามใบใหญ่ๆ
ถั่วเหลือง 1 กิโลกรัม ใช้เป็นน้ำสะอาด 7 - 10 ลิตร
แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนค่ะ ว่าใครชอบ
ความเข้มข้นมากๆ หรือ ความเข้มข้นน้อยปานกลางค่ะ ส่วนผสมมีแค่นี้ค่ะ เดียวเรามาเริ่มทำขั้นตอนแรกกันเลยนะค่ะ ขั้นตอนต่อไป ฉันได้เตรียมเครื่องปั่น
ฉันได้นำถั่วเหลืองซีก ที่ฉันได้แช่น้ำแล้วก็
ล้างน้ำสะอาด รินน้ำออกจาก ถั่วเหลืองซีกไว้เรียบร้อยแล้วฉันใส่ ถั่วเหลืองซีก ลงในโถปั่น ตามด้วย
น้ำสะอาด ที่ฉันได้เตรียมไว้ ฉันจะใส่กับ น้ำสะอาด
ไม่เกิน 10 ลิตรค่ะ เพราะฉะนั้น ฉันได้ใส่
ถั่วเหลือง 1 ถ้วย ต่อน้ำ 2 ถ้วย

-.jpg

ฉันได้ปิดฝา โหลเครื่องปั่น ฉันปั่นถั่วเหลืองซีก
ให้ละเอียดเลย

ต่อไป ฉันได้เตรียม ผ้าขาวบาง และกระชอน
ฉันวางหม้อแขกไว้ข้างล่าง รองขึ้นมาด้วยกระชอน
รองสูงเพิ่มขึ้นมาด้วยผ้าขาวบาง วางลงไป
ถ้าไม่มีผ้าขาวบางนะค่ะ เศษถั่วเหลืองซีก มันจะสามารถไหลลงไปข้างล่าง ปนกับน้ำเต้าหู้ เวลาที่เราต้ม น้ำเต้าหู้ ใน น้ำเต้าหู้ บางทีมันอาจจะมีเศษกากของ ถั่วเหลืองซีก ไหลลงมาจะทำให้เป็นตะกอน ลงมาใส่ใน น้ำเต้าหู้ แล้วก็จะทำให้ น้ำเต้าหู้ ที่เราทุกคนต้ม ไม่มีรสชาติอร่อยมากๆที่สุดในแบบรสชาติอร่อยลับเฉพาะ ของถั่วเหลืองซีก เวลาที่เราทุกคนได้ดื่ม น้ำเต้าหู้ ก็จะรู้สึกไม่อร่อยได้ดั่งใจ💞 ดังนั้น การทำเมนู น้ำเต้าหู้ ต้องใช้ผ้าขาวบางทุกครั้งนะ
😀
c.jpg

แล้วเราก็จะเห็น น้ำเต้าหู้ ได้ไหลออกมา
ฉันได้ใช้มือ ช่วยบีบที่ปลายผ้าขาวบาง
เพื่อที่จะช่วยให้ น้ำเต้าหู้ ได้ไหล ออกมาเร็วๆยิ่งขึ้นค่ะ

r.jpg
=.jpg

กากถั่วเหลืองซีก ที่เหลืออยู่ นะค่ะ สามารถนำไป ใส่ ต้นไม้ ได้ค่ะก็จะช่วยให้ ต้นไม้ 🌳เจริญเติบโตเร็วเพิ่มมากๆขึ้นที่สุดค่ะ เพราะ ในกากถั่วเหลืองซีก ได้มีโปรตีน หลงเหลือ เหลืออยู่อย่างมากมาย ค่ะ🌱🌴🌳🌼🌻🌺🍉🍌🍎🍠🍅🍇🍍🍓🍒🍐🍈🍏🍊🍋🍄🌷🍅🌾🌿🍀
v.jpg

ต่อไป ฉันนำ น้ำถั่วเหลืองซีก
ที่ฉันได้คั้นออกมาหมดแล้วไปต้ม ให้สุก ค่ะ

ม.jpg

ไปดูกันที่ หม้อต้ม น้ำเต้าหู้ ตอนนี้กันเลยจร้า
ฉันได้ใช้ไฟอ่อนๆ ในการต้มน้ำเต้าหู้
ต่อไปฉันได้ล้างใบเตย ให้สะอาดก่อนที่ฉันได้ใส่
ใบเตย เพิ่มลงไปในหม้อ ที่กำลัง
ต้มน้ำเต้าหู้ อยู่บนเตา ค่ะ

c.jpg

ระหว่างนี้ ฉันก็ได้คอย หมั่นคนๆ น้ำเต้าหู้ใบเตย และ
ฉันได้ใส่ เผือกนึ่ง เพิ่มลงตามลงไปต้ม ค่ะ
😋
x.jpg

ฉันได้ใช้ไฟอ่อนๆ ในการต้ม น้ำเต้าหู้เผือก
แล้วฉันก็คนๆ น้ำเต้าหู้เผือก ต่อไปเรื่อยๆค่ะ
ถ้าฉันไม่คอยยืนมองและคน น้ำเต้าหู้เผือก นะค่ะ
คุณรู้ไม่ค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นค่ะกับ น้ำเต้าหู้เผือก จร้า
น้ำเต้าหู้เผือก ก็จะไหม้ด้านล่าง ได้ซิค่ะ เนื่องจาก
ในหม้อนี้ เป็นถั่วเหลืองซีกชนิดเข้มข้น จร้า😀
เมื่อฉันได้สังเกต เห็นฟองน้ำเต้าหู้เผือก ลอยขึ้นมา
ฉันก็ได้ช้อนฟอง น้ำเต้าหู้เผือก ออกไปค่ะ
ฉันได้ใช้เวลาต้ม น้ำเต้าหู้เผือก
ประมาณ 45 นาที ถึง1 ชั่วโมง ค่ะ หรือ
ดูกระทั่ง น้ำเต้าหู้เผือกเดือดดี แล้วก็ให้น้ำเต้าหู้เผือก
ได้เดือดต่อเนื่อง เพิ่มไปอีกซัก 5 นาทีค่ะ
ก็เป็นอันเสร็จสมบูรณ์ ค่ะ 😀
ฉันก็ได้ต้ม น้ำเต้าหู้เผือก ให้เดือดดี แบบนี้นะค่ะ
แล้วฉันก็ได้ น้ำเต้าหู้เผือกเข้มข้นออกมาแล้วค่ะ
ต่อไป ฉันได้ตัก น้ำเต้าหู้เผือก เข้มข้น และ
เผือก ออกมาใส่ โถปั่น อีก 1 รอบ
เพื่อให้ส่วนผสมของ น้ำเต้าหู้เผือก และเผือกนึ่งต้ม
ละเอียดนัวเนียผสมกันให้มากๆที่สุดค่ะ
เดี๋ยว ฉันเท น้ำเต้าหู้เผือก จากโถเครื่องปั่น
เท พรวดๆใส่ถ้วย พร้อมเสิร์ฟ กันค่ะ
💁
s.jpg

ฉันทรงเครื่อง น้ำเต้าหู้เผือก
ด้วย ลูกเดือยและเผือกชิ้นเล็กๆ

ฉันได้ดื่ม น้ำเต้าหู้เผือก สูตรนี้ในอุณหภูมิ ร้อนๆ
อร่อยมากๆค่ะ มีกลิ่นหอม ของ ถั่วเหลืองซีกใบเตย และเผือก มีกลิ่นหอมรวมกัน หอมฟุ้งกลิ่นหอมๆ มีรสชาติอร่อยดีมากๆ และอร่อยมากๆเพื่อสุขภาพ ให้สุขภาพของ
เราทุกคนได้รับมี การดับเบิ้ลเพิ่ม
ความแข็งแรงมากๆที่สุดทุกคนค่ะ
😀💞💫💞💪💞👰👸👪🙌💑👭👫👪💕💖💞💝💟
เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ เมนู น้ำเต้าหู้เผือก
ดูน่ารับประทานไหมค่ะ
เพื่อนทุกคนค่ะ เห็นไหมค่ะ ว่า น้ำเต้าหู้เผือก
ที่ฉันทำออกมา มีลักษณะเข้มข้นมากๆที่สุดค่ะ และ
ฉันมีเพิ่มมีความสุขเพิ่มมากๆขึ้นที่สุดค่ะ 💞
ที่ส่วนผสมและขั้นตอนในการ ทำ น้ำเต้าหู้เผือก
ที่บ้านดื่มเอง นั้นมันชั่งง่ายแสนง่ายๆ และสนุกให้ได้ลุ้นความสำเร็จนี้ตลอดเวลา ของการที่ฉันได้ตัดสินใจว่า
ฉันจะเริ่มทำ น้ำเต้าหู้เผือก ดื่มค่ะ 😀💞💫😋🍶
ฉันเว้นช่วงเวลาประมาณ 3 วัน ฉันได้เริ่มต้นทำ
น้ำเต้าหู้ ดื่มเป็นคร้งที่ 2 ค่ะ ทักษะทุกๆอย่างของฉันพัฒนา เพิ่มๆขึ้นอย่างรู้แนวรวดเร็ว
เป๊ะแม่นยำไร้ความกังวล
ต่างจากครั้งแรกกันเลยค่ะ 😉555😀💪💞💫👰👸👪
เมนู น้ำเต้าหู้ เมนูที่ 2 ที่ฉันได้ สร้างสรรค์ออกมา คือ
น้ำเต้าหู้ นมเย็น
👇
v.jpg

ฉันได้ตัก น้ำเต้าหู้ มาใส่ชาม
ใส่น้ำหวาน เฮลบลูบอยสีเขียว 1 ฝา
ลงไปในชามค่ะ ฉันทรงเครื่อง เพิ่มด้วย ลูกเดือย
คนทุกๆส่วนผสมในชาม แกว่งหมุนไปมา
ให้ได้ยินเสียงไพเราะของการแกว่งทุกๆส่วนผสม ของ
เมนู น้ำเต้าหู้ นมเย็น ฉันเพิ่มเปลี่ยนระดับความเร็วแรง
คนๆ น้ำเต้าหู้ นมเย็น ให้เข้าๆกันให้ได้
รสชาติอารมณ์ นมเย็น หอมหวานอร่อยกลมกล่อมแบบเพิ่มๆมีความสุขชื่นสุขอุราในหัวใจ💞มากๆขึ้นที่สุดค่ะ
ฉันดื่ม น้ำเต้าหู้ นมเย็น คู่กับ ขนมปังแลบลิ้น
😛
ผ.jpg

พี่โบว์ ขอบพระคุณมากๆ ถึง......
คุณน้องสาวคนฉลาดเก่งสวยงดงามของฉัน น้องบี
ที่ น้องบี ได้ออเดอร์ สังซื้อ ขนมปังแลบลิ้น
จากทางอินเตอร์เน็ต มาแบ่งปันให้ พี่โบว์ ได้ทาน
ขนมปังแลบลิ้น 😛 ในทุกๆชิ้น ของขนมปังแลบลิ้น😛
มีไส้กรอกไก่ใส่มายองเนสเยิ้มๆ อยู่ข้างในขนมปัง ทุกๆชิ้น ของ ขนมปังแลบลิ้น😛 มีรสชาติเอร็ดอร่อยๆมากๆค่ะ และฉันมีความหวังว่าเพื่อนทุกคน 😀💞💫👪
จะได้ซื้อและชอบทานรสชาติความเอร็ดอร่อย ของ
ขนมปังแลบลิ้น😛 แบบนี้นะค่ะ👇
แบบขนมปังลูกกลมๆชิ้นเล็กๆอร่อยกระจิดริดกัดเคี้ยวพอดีคำของ ขนมปังแลบลิ้น 😛 ด้วยกันนะค่ะ💑👭👪
ฉันเชิญชวนเพื่อนทุกคนให้ได้ สร้างความสนุกใหม่ๆเพิ่มด้วยกับการ ได้ทำเมนู น้ำเต้าหู้เผือก
และ น้ำเต้าหู้นมเย็น ดื่มคู่กับ ขนมปังแลบลิ้น😛
แลบลิ้นแผลบๆ 😝😝เพื่อ เพิ่มให้สุขภาพที่แข็งแรงเพิ่มมากๆขึ้นที่สุดให้กับเราทุกคนค่ะ
😀💞💫👪
z.jpg

สำหรับ เพื่อนทุกคน ที่มี สูตร น้ำเต้าหู้
สูตรต่างๆ ที่ปรารถนาอยากจะได้
แบ่งปันสูตร น้ำเต้าหู้ ที่เพื่อนทุกคนมี
ให้กับเพื่อนทุกๆคน จะได้มี สูตร น้ำเต้าหู้
รสชาติความอร่อยๆใหม่ๆ
เพิ่มเติม ในการได้ลงมือทำ สูตร น้ำเต้าหู้ของคุณค่ะ
🙏😀💞💫👰👸👪💑👭👪💑👫👪😋🍓🍒🍉🌴
วันนี้ที่ Steemit
ฉัน และ เพื่อนๆทุกคน ใน แท็ก thai
สวัสดียินดีต้อนรับเชิญชวน🙏เพื่อนคนไทย ทุกๆคน
ให้เพื่อนคนไทย ทุกๆคน👪 ให้ได้เข้ามา แบ่งปัน
สูตร น้ำเต้าหู้ ของคุณ หรือแบ่งปัน📷 รูปภาพ 📹🎥 วีดีโอ ข้อความ เกี่ยวกับทุกๆรายละเอียดในเรื่องราว Story ทั้งหมดแบบที่ในหัวใจ ของคุณรัก และคุณคือ เพิ่มอีกหนึ่งคน ที่ฉลาดเก่ง สวยงดงามจิตใจดีมากๆที่สุดในโลกนี้ค่ะ ที่ฉันได้ติดตาม คุณทุกคน ในทุกๆการโพสต์ รูปภาพ วีดีโอ ข้อความ เกี่ยวกับทุกๆ
รายละเอียดในเรื่องราว Story ของคุณ
ที่คุณได้แบ่งปัน ออกมา ในทุกๆแพลตฟอร์ ของ
ทุกๆสื่อสังคมออนไลน์ ที่คุณได้แบ่งปัน บางวินาที ของคุณ ที่คุณใจดีมากๆค่ะ ได้แบ่งปันโพสต์ของคุณ
ออกมา ให้กับเพื่อนทุกคน แบบหลายๆปี แล้วนะค่ะ ที่
เราทุกคน ได้เคย มีความคิด ที่ได้เกิดขึ้น มาว่า
มันน่าจะสุดยอดเยี่ยมดีมากๆที่สุดในโลก ที่ ทุกๆรูปภาพ วีดีโอ และ ข้อความที่เราได้แบ่งปัน
แชร์ขึ้นบนหน้า ทุกๆโพสต์โปร์ไฟล์ ของเรา
ในทุกๆสื่อสังคมออนไลน์ ของการได้เชื่อมต่อสนทนาติดต่อหากัน สามารถทำให้เราทุกคน ได้เพิ่มสร้างให้เงิน ไทยบาท ในกระเป๋าสตางค์ของเราทุกคนเพิ่มมากๆขึ้นที่สุด ได้แบบจริงๆค่ะ ถ้าในตอนนี้
เพื่อนๆคนไทย ได้เปิดความรู้สึก เปิดใจ เปิดความคิด เชื่อใจและยอมรับ ว่า ทุกๆคน ในทุกๆประเทศรอบโลก ที่ได้เข้ามาโพสต์ รูปภาพ หรือ วีดีโอ และ ข้อความ หรือ อย่างใดอย่างหนึ่ง หรือ ทุกๆอย่างของ รูปภาพ วีดีโอ ข้อความ ในทุกๆการโพสต์ คือ
โอกาสในการสร้างรายได้เพิ่ม ที่เราทุกคน
สามารถได้รับเงินผลรางวัล ที่สามารถแลกเปลี่ยน
เป็น เงินสดธนบัตรไทย บาท ให้เราทุกคน สามารถ
ซื้อข้าว ซื้อน้ำ ซื้อเพิ่มการดูแลสุขภาพให้สุขภาพของเราทุกๆคนแข็งแรงเพิ่มมีความสุขมากๆที่สุดในทุกๆวัน
ของชีวิตตลอดกาลไป หรือ จ่ายค่า รถยนต์คันใหม่ หรือ ซื้อจ่ายที่ดินของบ้านได้จริงๆค่ะ 🏡และ ทุกๆสิ่งที่
เราทุกคนต้องการ เวลาของเราทุกคน มีคุณค่ามากๆที่สุดบนโลกนี้ ฉันขอให้ฉันและเพื่อนทุกคน ได้เพิ่มมี
ความมั่นใจในหัวใจความฉลาดมากๆขึ้นที่สุดในชีวิตของเราแต่ละคน ให้เราทุกคนตอนนี้ได้ เข้ามาเพิ่ม การโพสต์ของ เราทุกๆคน มาโพสต์ เพิ่มที่ Steemit
ในตอนนี้ค่ะ เพื่อให้เพื่อนทุกคน 😀💪💞💫👪
ได้เพิ่มความเข้าใจมากๆขึ้นที่สุดเกี่ยวกับ
วิธีการสร้างและสามารถได้รับผลรางวัล
เป็นเงินไทย บาท เพิ่มมากๆขึ้นที่สุด ร่วมกับ Steemit
ฉันเชิญชวนเพื่อนทุกคน ให้ตอนนี้ได้เข้ามาเริ่มต้น
มีบัญชี การใช้งาน Steemit
ได้ตามลิงค์ข้อมูลนี้ กดคลิกลิงค์ข้างล่างนี้ ตอนนี้ค่ะ
👇
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1
สำหรับคำถามใดๆเพิ่มเติมที่ เพื่อนทุกคน 👪
อยากได้รู้เพิ่มเติม เกี่ยวกับ Steemit
คุณอย่าเกรงใจใดๆ นะค่ะ ที่จะติดต่อ
ฉัน โบว์ ลัดดาวัลย์ จันทร์ปรุง
ได้ตลอดเวลา ในทุกๆช่องทางการติดต่อสนทนากันค่ะ
ฉันขอบคุณ คุณค่ะ
🙏
Screen Shot 2017-10-14 at 12.04.39 AM.png


c.gif

วันที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2560
ฉันได้รับผลรางวัลจากการโพสต์ รูปภาพ วีดีโอ และพิมพ์โพสต์ข้อความความหมาย โดยใส่ แท็ก thai
ที่กระเป๋าสตางค์ ใน Steemit บัญชีการใช้งานของฉัน
👇
Screen Shot 2017-12-21 at 8.49.14 PM.png

ฉันได้รับผลรางวัล เป็นสกุลเงินดิจิตอล
Steem Dollars จำนวน 2.553 SBD
ประมาณ 1092.9393 บาท

Screen Shot 2017-12-21 at 8.51.59 PM.png

ฉันได้รับ Steem Power
จำนวน 0.986 Steem Power
ประมาณ118.6158บาท
รวมเป็นเงิน 1211.5551บาท

Screen Shot 2017-12-21 at 8.52.08 PM.png

เงินจำนวนไทยบาท ที่ฉันได้รับ ทั้ง 2 จำนวนนี้
จะมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับ
ราคาของทั้ง 2 สกุลเงินดิจิตอล ขึ้น หรือ ลง

https://coinmarketcap.com/

เพื่อนทุกคนค่ะ วันที่เท่าไหร่ดีค่ะ
ที่คุณสามารถได้เริ่มต้นเข้ามา โพสต์
เรื่องราวที่ คุณรัก
ที่ Steemit
แท็ก thai
ใน แอปพลิเคชั่น eSteem

9.png

เพื่อให้เราทุกคน สามารถได้มีโอกาส ได้สร้างและ
รับรายได้ เงินสด ไทย บาท จำนวนนี้ หรือ มากๆกว่าเพิ่มๆขึ้น มากกว่าเงิน จำนวน 1211.5551บาท นี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

ฉันนำลิงค์ของโพสต์นี้ ไปโพสต์ที่ เว๊บไซด์ ต่างๆ
เพื่อให้ เพื่อนคนไทยทุกคน ได้เห็นข้อมูลและลงมือปฏิบัติตามเนื้อหาของข้อมูล ทั้งหมด ร่วมกับ ลิงค์
ลงทะเบียนภาษาไทย Pt.1 นี้ค่ะ

i.png

😀💞💫👰👸👪💑👭👪💑👫👪📷💑👪😋🍒🌴
ฉันขอบคุณเพื่อนทุกคนค่ะ
ฉันนำลิงค์นี้ไปโพสต์ที่
งานออนไลน์ โพสต์ฟรี รายได้เสริม
https://www.facebook.com/groups/222870814572826/
Twitter
https://twitter.com/muaylinglek1
LINE ID laddawanchanpung
https://itsmein3d.futurenet.club/u/laddawanchanpung16

Sort:  

สวัสดีค่ะน้องโบว์ @laddawan
น่าทานมากค่ะ เมนูนี้ได้ทั้งสุขภาพ ได้ความ อร่อยมากขึ้นโดยเฉพาะถ้าเราทำเอง ยิ่งเพิ่มความอร่อยขึ้นไปอีก❤👍👭 พี่อ้อมก็ชอบทานเหมือนกันค่ะ ส่วนมากจะไปซื้อที่หน้า เซเว่นท้องศาลาเลี้ยงกับปั๊มสุหมี ถุงละ 15 บาท
มีของ ใส่เคียงคู่กับน้ำเต้าหู้ ให้เยอะแยะมากมาย
แต่สงสัยจะสู้ฝีมือน้องโบว์ไม่ได้แล้วค่ะ ต้องขอลองชิมบ้างแล้วฝีมือน้องโบว์
รักและคิดถึงเสมอค่ะ ขอขอบคุณ ทุกสิ่งทุกอย่างที่น้องโบว์มอบให้กับพี่และครอบครัวค่ะ❤👨‍👩‍👧‍👧👭💑👨‍👩‍👧❤

สวัสดีค่ะ พี่อ้อม @sunisa
โบว์ ขอบคุณคุณ พี่อ้อม สำหรับ คำชมทั้งหมดค่ะ
ใช่เลยค่ะ พี่อ้อม อาหารที่เราทุกคนทำทานเอง 100%
เราจะเลือกทุกๆส่วนผสมเพื่อสุขภาพเป็นหลักก่อนค่ะ
และความที่ทุกๆส่วนผสม มีคุณภาพดี เลยเพิ่มความอร่อย
ให้กับอาหาร ทุกๆเมนู มีรสชาติอร่อยได้ขึ้นไปค่ะ
โบว์ ดีใจ ที่ได้รู้ว่า พี่อ้อม ชอบทาน น้ำเต้าหู้ เหมือนกันค่ะ
โบว์ จะฝึก ทำน้ำเต้าหู้ ให้ มีรสชาติอร่อย เพิ่มๆขึ้นไป
ไว้ให้ โบว์ ได้ ไปให้ พี่อ้อม ดื่ม รสชาติอร่อยความอร่อย ของ น้ำเต้าหู้ ที่ได้จะได้ทำ
และ เพิ่มความแข็งแรงให้กับสุขภาพ
ของ พี่อ้อม @sunisa
ให้สวยงาม แข็งแรง เหมือนกับวันนี้ ตลอดไป
ค่ะ
โบว์ รักและคิดถึง พี่อ้อม ทุกวันเสมอเช่นกันค่ะ
โบว์ ขอขอบคุณ พี่อ้อม มากๆค่ะ
สำหรับความรัก ทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ พี่อ้อม มอบ ให้ โบว์ ในทุกๆวันค่ะ

😀 💕 ❣️❤️ 💞 🇹🇭

พี่อ้อมก็ขอขอบคุณน้องโบว์มากๆ เช่นกันกับทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ที่แนะนำให้พี่อ้อมกับครอบครัว❤
รักและคิดคิดถึง น้องโบว์ น้องคาวี 💓ทุกวัน❤😙เสมอค่ะ

ขอบคุณค่ะ พี่อ้อม @sunisa
โบว์ รักและคิดคิดถึง พี่อ้อม @sunisa💓ทุกวันเสมอเช่นกันค่ะ

ปกติเป็นคนที่ไม่ชอบกินน้ำเต้าหู้เลยคะ แต่พอมาเห็นคุณโบว์ทำ เริ่มจะเปลี่ยนใจขึ้นมาแล้วคะ😋😋

โบว์ หวังว่า คุณแจส @miingjazz
จะชอบรสชาติความอร่อย ของ น้ำเต้าหู้เผือก และ น้ำเต้าหู้นมเย็น
นะค่ะ
😋😋

เป็นเมนูอร่อยได้สุขภาพเลยค่ะน้องโบว์ @laddawan

ใช่เลยค่ะ พี่แต้ว @linlada639 น้ำเต้าหู้เผือก และ น้ำเต้าหู้ นมเย็น
อร่อยมากๆค่ะ พร้อมสรรพคุณ คุณประโยชน์มากๆเพื่อสุขภาพ
ค่ะ

ดูน่าทานมากเลยค่ะพี่โบว์ 😍😍
กลิ่นหอมาถึงที่นี้เลย😍😍

พี่โบว์ ขอบคุณ น้องออมสิน @kanokwan
ค่ะสำหรับ คำชมหวานๆ ถึง
น้ำเต้าหู้เผือก และ น้ำเต้าหู้นมเย็น
จร้า

😍😍😍

ดูๆไปเหมือนทำไม่ยาก แต่เชื่อเลยว่า ถ้าลงมือทำจริง เละแน่ๆ ยิ่งหัดทำเป็นครั้งแรก ไม่เหลือ 555
อ้อลืมบอกไปว่า ลิงค์ของวิธีสมัครหลุด เห็นแต่ภาพ

ครั้งแรก มันจะ ลุ้นๆ หน่อยค่ะ
ว่าทุกๆอย่างจะออกมาอย่างไร
โบว์ ขอบคุณ พี่ตุ๊กตา @tookta
ค่ะ สำหรับ การส่งข้อความ มาบอกเพิ่มเติม
เกี่ยวกับ ลิงค์ของ วิธีสมัครหลุด เห็นแต่ภาพ
โบว์ แก้ไข ลบลิงค์ วิธีสมัคร ที่โบว์
ได้ใส่ไปแล้ว ใส่ลิงค์วิธีสมัคร ของ พี่ตุ๊กตา
กลับเพิ่มเข้าไปแล้วค่ะ
ถ้า ลิงค์ของวิธีสมัคร ยังไม่ขึ้นใน โพสต์นี้
โบว์ ขอให้ พี่ ตุ๊กตา ส่งข้อความตอบกลับ นี้ มาบอก
โบว์ เพิ่มเติม ค่ะ

ขอบคุณค่ะ
😍 🙏

ขึ้นข้างบนแล้วจ้า

ขอบคุณมากๆ ค่ะ คุณพี่ ตุ๊กตา @tookta ผู้งดงาม💕

Congratulations! Your post get nominated.

nominate work small SteemPromo.png

Good Work!

ขอบคุณค่ะ พี่ @thaiteam
😀

This is very good for me and for vegetarians!
Than you for all your time and energy to cook this for us!
You are a very good cook!
I will use pressure cooker to save some time.
This will go very well with chocolate selling at @prapanth!

Cheers.

Thank you for Using #promo-steem tag, Promote steemit by inviting your friends and your family!

Thanks for the excellent post.

Congratulations @laddawan! You have completed some achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of comments

Click on any badge to view your own Board of Honor on SteemitBoard.
For more information about SteemitBoard, click here

If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

By upvoting this notification, you can help all Steemit users. Learn how here!

Coin Marketplace

STEEM 0.21
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 68183.21
ETH 3545.21
USDT 1.00
SBD 2.82