เดอะเพียร์ รีสอร์ท THE PIER RESORT in Koh Phangan, Thailand.

in #promo-steem7 years ago (edited)

หน้าที่การงาน คือ ชีวิต
ชีวิต คือ การทำงานที่สามารถบันดาลความสุขให้เราแต่ละคนได้มากๆที่สุด ตามดั่งที่หัวใจของเราแต่ละคนต้องการ
สมอง กับ การงาน ของคนก็เช่นกันค่ะ
สมองของเราทุกคน ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญไม่น้อย
แบบที่เท่าๆกันกับการได้สมรู้ร่วมคิดกับหัวใจ💞
ของความรู้สึก กับสิ่งที่เราต้องการ
สมองของมนุษย์ทุกคน ได้ถูกออกแบบ ให้ได้คิด
ตื่นตัวอยู่ตลอดเวลากับงานที่เรารัก ที่เราต้องการทำให้ประสบความสำเร็จในชีวิตนี้มากกว่า
กับการทำงานที่เราไม่ได้หลงรักในงานนั้นๆ
เมื่อเราแต่ละคนได้ทำงาน ตามสิ่งที่เรารักต้องการ
คุณเชื่อไหมค่ะ ว่า ตอนนี้ สมองก็กำลังได้ช่วย
เราทุกคน ให้คิดเพิ่มๆต่อๆไป ให้เราทุกคนนั้นได้รับ
การประสบความสำเร็จมากๆเพิ่มๆขึ้นที่สุดในทุกๆวัน
เหมือนราวกับ สมองความคิด ได้มีเป้าหมาย
ไว้ให้เราทุกคนได้บินเข้าเป้าหมาย
เป้าหมาย ที่มีชื่อว่า
ทุกๆความสำเร็จที่เราทุกคนต้องการ
ถ้าในระหว่างวันนั้น เกิดมีความไม่ราบรื่น ราบเรียบ เกิดขึ้นมาสมองและหัวใจของเราเอง ที่จะท้าทายให้เราแต่ละคนคิดได้แก้ไขความไม่ราบรื่นนี้ มากกว่า
การที่เราทุกคนจะมานั่งคิดซึมเซาอยู่กับความคิดต่างๆ ที่บางครั้งเราอาจเรียกมันได้ว่านี้ก็คือความคิด
แต่เป็นความคิดที่ไม่มีแรงพลัง เป็น
ความคิดของสมองไม่มีแรง
ที่ไม่มีแรงพลักดันในความรักให้ประสบความสำเร็จ
ดังนั้น ให้เราทุกคน บ้างครั้ง ได้หยุดจับกับความคิดที่เรารู้สึกว่า นี้มันไม่ใช่ หัวใจความรู้สึกความคิดที่เป็นเรา หรือไม่ใช่ในสิ่งที่เราต้องการมากๆที่สุดในชีวิต
แล้วให้เราทุกคนได้ดีดความคิด
ที่เราไม่ต้องการออกไปให้ไกลๆมากๆที่สุด
มาเริ่มตั้งสติปัญญาใหม่เปลี่ยนเป็นมา
ทำอย่างไร เพิ่มๆขึ้น ให้เราทุกคนได้ดึงดูด ได้ทำรับมี
กับสิ่งที่ในหัวใจความรักความรู้สึกความคิด
ที่เราทุกคนต้องได้รับมีมันจริงๆ ในทุกๆวันตลอดไป

การทำงานในชีวิต กับสิ่งที่เราทุกคนต้องการ คืออะไร
ความรู้สึกต่างๆที่เราต้องการ เราทุกคนสามารถได้รับมันอย่างแน่นอนค่ะ แต่ก่อนที่เราจะได้รับ
ทุกๆสิ่งที่เราต้องการ เราคนเดียวเท่านั้นค่ะ😀
ที่เรารู้ดีมากๆว่าสิ่งที่เราต้องการมากๆที่สุดจริงๆ
ในชีวิตนี้ คืออะไร เวลาในทุกๆวินาที คือ
การสะสมการกระทำในทุกๆการกระทำ
และเราเท่านั้นที่สามารถได้รับและแบ่งผลของการ
กระทำความสุข ความสำเร็จทุกหมดนี้ ให้กับเราและ
คนที่เรารักมากๆที่สุด ในชีวิตนี้ด้วยกัน
เคียงคู่ใจกันไปตลอดไปด้วยกันค่ะ

😀💞💫💑👰👸👪🌴🏆
0.jpg

วันนี้ถ้าเพื่อนๆคนไหน
มีความปรารถนา อยากได้มาท่องเที่ยว ที่
อำเภอ เกาะพงัน จังหวัด สุราษฎร์ธานี
และสามารถมี งานทำ สร้างรายได้เพิ่มมากๆขึ้นที่สุด
ในขณะที่มาทำงาน
ตรงนี้ พื้นทรายสีขาว เม็ดเล็กละเอียด เมื่อเราทุกคน
ยืนอยู่ตรงนี้ มองขึ้นไปบนสุด ทางขวามือ
ซึ่งห่างจากท่าเรือท้องศาลา 600 เมตร และ
ด้านข้างหลังที่ติดอยู่กับพื้นชายหาด
นี้คือ เดอะเพียร์ รีสอร์ท

'.jpg

ตั้งอยู่ที่ 90/3 หมู่ 1 เกาะพงัน 84280 ประเทศไทย
THE PIER RESORT
เดอะเพียร์ รีสอร์ท
รับสมัครพนักงาน
RECEPTION 3 ตำแหน่ง
พนักงานต้อนรับ
CHEF 3 ตำแหน่ง
กุ๊ก / เชฟ
HOUSEKEEPER 5 ตำแหน่ง
แม่บ้าน
WAITER 3 ตำแหน่ง
พนักงานเสิร์ฟ
สนใจติดต่อ
โทร. 0992293450 คุณดอย

เราทุกคน กำลังเดินเข้าไปดู สถานที่ ทำงานใน
เดอะเพียร์ รีสอร์ท กันนะค่ะ
😀💞💫👪👇🌴🏡
จ.jpg

ทางเดินตรงนี้ เป็นทางเข้าด้านหน้าของ รีสอร์ท ฝั่ง
ทางขวามือ เมื่อเราทุกคนเดินตรงขึ้นไป อีกเล็กน้อย
เราทุกคนก็จะมองเห็น บ้านกระท่อมให้เช่า
ที่ตกแต่งสีสันที่สวยงาม คละกันไปหลากหลายสี

-.jpg

คุณชอบบ้านกระท่อม แบบนี้ไหมค่ะ และสีของบ้านกระท่อม สีอะไรค่ะ ที่คุณชอบ 😍💞🏡🌴



เดอะเพียร์ รีสอร์ท
เป็นโรงแรมที่เงียบสงบ ที่ใกล้เคียงกับสถานที่
อำนวยความสะดวกต่างๆได้อย่างรวดเร็ว
นโยบายของ เดอะเพียร์ รีสอร์ท คือ
ผู้เข้ามาพักที่นี่ อายุ 18 ปี สามารถเช็คอิน ได้
เปิดให้บริการเช็คอินตั้งแต่เวลา บ่าย 2 โมง ถึง 5 ทุ่ม
ได้ที่ บริเวณล็อบบี้ ที่มีการออกแบบสถานที่ได้สวยงามมีสไตล์เรียบง่าย หรูหรา ไม่เหมือนที่ใดค่ะ

6.jpg

ทันทีที่เราทุกคนได้ก้าวสู่ ล็อบบี้ แบบเปิดโล่ง ของ
เดอะเพียร์ รีสอร์ท
คุณกำลังได้สัมผัสความงดงามที่เหมือนกับ
ในภาพจินตนการที่เราหลายๆคนได้เคยฝันกันไว้ค่ะ
เพราะล็อบบี้ ที่นี้ เงียบสงบ เป็นส่วนตัวมากๆค่ะ อยู่ติดกับทะเล และมีโต๊ะ เก้าอี้ จัดตั้งเรียงอยู่มากมาย
ให้ผู้ที่ได้เข้ามาใน เดอะเพียร์ รีสอร์ท
ได้เดินเลือกมุมโปรดที่คุณชอบนั่งเล่น ชมวิว
แบบเพิ่มความสุขใจให้ในวันนี้ได้เพิ่มมากๆขึ้นที่สุดค่ะ

😀💞👪
0.jpg

คุณ สามารถเดินลงไปเล่นน้ำทะเล ในแบบใกล้ๆใน
ระดับสายตามอง หรือสั่งซื้อ เครื่องดื่ม อาหารทาน 🍉🍓🍒🍜🍌🍳พรางๆไปกับนั่งชิวๆ จู๋จี๋กับแฟนคนรัก💏
เพื่อรับลมทะเล เย็นๆ ในบรรยากาศสบายๆกับ วิวทะเลธรรมชาติที่สวยงาม แบบเฉพาะเมื่อคุณ ได้เข้ามาอยู่ในบริเวณ ของ เดอะเพียร์ รีสอร์ท แห่งนี้ค่ะ
👇💁
p.jpg
k.jpg
f.jpg
z.png
x.jpg

น้ำทะเล ตรงนี้ สะอาดและเค็มน้อยอร่อยดีมากๆค่ะ 555😛😜😝😋😘
IMG_20170928_103752.jpg

ในช่วงทุกๆวันเสาร์ ตอนเย็น
เมื่อคุณ ได้เดินออกกำลังกาย
จากตรงนี้เดินตรงขึ้นไปเรื่อยๆ
คุณ ก็จะพบกับ ตลาดนัดถนนคนเดิน
จะมีพี่ๆน้องๆ ที่อยู่ใน เกาะพงัน
มาออกร้านขายอาหาร ที่แตกต่างหลากหลาย
ประเภทของอาหาร คุณจะได้ไปเห็นตลาดนี้
อย่างแน่นอนค่ะ ในโพสต์ต่อๆไป >>>>>>>>>>>>
เดี๋ยว เราเดินกลับไปที่ ล็อบบี้ กันนะค่ะ
👪
h.jpg

เดอะเพียร์ รีสอร์ท ยินดีต้อนรับคุณทุกคนค่ะ😀🙏👪
Screen Shot 2017-10-14 at 12.04.39 AM.png


c..gif

การสะสมเพิ่มความสำเร็จในทุกๆสิ่งที่เราแต่ละคน
ต้องการ สามารถเริ่มต้น ใหม่ๆได้ในทุกๆวันค่ะ
แบบโดยที่เราไม่มีข้ออ้างใดๆให้กับ
ในทุกๆสิ่งที่เราแต่ละคนต้องการ
สำหรับ เพื่อนบางคน ตอนนี้ ที่กำลังมองเลือกดู
สถานที่ทำงานใหม่ๆ ฉันขอให้เพื่อนทุกคน ได้พบเจอ
กับสิ่งที่เราแต่ละคนต้องการในวันนี้ ฉันเชิญชวน
เพื่อนทุกคนสามารถ โทร ติดต่อเข้ามาสอบถาม
ข้อมูลเพิ่มเติม ของ การเข้ามาร่วมงาน กับ
เดอะเพียร์ รีสอร์ท ได้ตอนนี้ หรือ เพื่อนทุกคน สามารถเข้ามาเริ่มต้น สมัครบัญชี Steemit
ได้ตอนนี้ เพื่อให้ เราทุกคน ได้เข้ามา
โพสต์ รูปภาพ วีดีโอ ข้อความ ที่เราทุกคนรัก
ลงใน Steemit
สำหรับให้เราทุกคนได้รับมีเงินไทย บาท เพิ่มๆมากๆขึ้น ในหลากหลายช่องทางของ การสร้างได้รับ
เงินสดไทย บาท เพิ่มมากๆขึ้นที่สุด 👜💼🎒👝👛
เพื่อนทุกคนค่ะ 👪 คุณ สามารถเริ่มต้น
การสมัครบัญชี Steemit
ได้ ตามข้อมูลของลิงค์นี้ได้เลยค่ะ
👇💞
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1
หลังจากที่เพื่อนทุกคน ได้รับ รหัสผ่านหลักที่ อีเมล แล้วนะค่ะ ให้เพื่อนทุกคนเขียน ชื่อ ที่คุณใช้งาน
ลงในกระดาษ เขียน Password หรือ WIF ลงในกระดาษ นี่เป็น Password รหัสผ่านหลัก

ย.png

Password รหัสผ่านหลัก ที่ควบคุมทุกๆอย่าง ในบัญชีของเราแต่ละคน ตามข้อมูลเพิ่มเติมของลิงค์นี้ค่ะ👇
https://steemit.com/thailand/@laddawan/steemit-2017816t17148377z

ต่อไป ให้เพื่อนทุกคน ดาวโหลดแอปพลิเคชั่น eSteem
ที่ในโทรศัพท์มืถือของคุณ

9.png

เมื่อคุณ ใส่ข้อมูล Username
Password หรือ WIF ของบัญชีของคุณ ล็อคอินเข้ามาเรียบร้อยในแอปพลิเคชั่น eSteem
สำหรับ ให้เพื่อนทุกคน ได้ โพสต์
พิมพ์ข้อความโพสต์ตอบกลับ
กดอัปโหวท ให้กับโพสต์ของเพื่อนที่คุณชอบ
กดรีบล็อค รีบล็อค คือ ถ้าเพื่อนเห็นโพสต์
ของเพื่อนคนไหนที่เพื่อนแต่ละคนชอบ
เพื่อนทุกคนสามารถกด รีบล็อค โพสต์ของเพื่อน
ที่เพื่อนแต่ละคนชอบ ให้ได้มาโชว์อยู่ที่
หน้าโพสต์ ของแต่ละคนที่ได้กด รีบล็อค

ว.png
ก.png

โพสต์แรก ที่เราทุกคน ควรโพสต์ เป็น
การโพสต์แนะนำตัวเอง

v.png

เพื่อนทุกคน สามารถ พิมพ์ใส่ ข้อความ ความหมายในทุกๆโพสต์ของเราทุคน เป็นภาษาไทย อย่างเดียวในโพสต์ หรือ ภาษาไทย และอังกฤษ ในโพสต์
โพสต์แรกที่ เราทุกคน ควรโพสต์เป็นโพสต์แรก คือ
โพสต์แนะนำตัวเองโดยใส่ แท็ก Introduceyourself
และทุกๆโพสต์ ของ เราทุกคน ที่โพสต์ พิมพ์ใส่ข้อความหรือความหมายเป็นภาษาไทย
เราทุกคน สามารถ พิมพ์ใส่ แท็ก thai ได้ในทุกๆโพสต์

x.png

ในทุกๆโพสต์ เราทุกคนสามารถใส่ แท็ก ได้ ทั้งหมด
5 แท็ก ที่เนื้อหาของโพสต์ ได้ลิงค์ไปใน แท็กนั้นๆ
อย่างเช่น ถ้าในเนื้อหาของโพสต์นั้น เกี่ยวข้องกับ อาหาร 🍚🍜🍉 เราทุกคนก็พิมพ์ใส่แท็ก food
ถ้าในเนื้อหาของโพสต์นั้น เกี่ยวข้องกับ
การถ่ายรูปภาพ📷 😀 💑 👭💑👪 💑👫👪 😋 🍓 🍒
เราทุกคนก็พิมพ์ใส่แท็ก photography
ถ้าในเนื้อหาของโพสต์นั้น เกี่ยวข้องกับ ประเทศไทย
เราทุกคนก็พิมพ์ใส่แท็ก thailand

c.png

ว้าว!😍 ง่ายมากๆเลยค่ะ เห็นไหมค่ะ เท่านี้
เราทุกคนสามารถเข้ามาโพสต์เรื่องราวต่างๆที่
เราทุกคนรัก ร่วมกับ Steemit
และ แอปพลิเคชั่น eSteem
ได้แล้วค่ะ และหลังจากที่เราทุกคนได้ โพสต์
การแนะนำตัวเอง เสร็จเรียบร้อยแล้ว
และโพสต์ ต่อๆไป ของคุณ คุณสามารถโพสต์ รูปภาพ วีดีโอ และ เนื้อหาข้อความต่างๆ
ที่เราทุกคนรัก ได้อย่างเป็นอิสระเสรี ในความรู้สึก💞 และ ความคิด ตลอดไปค่ะ
>>>>>>>>>>>>>>>
ทุกๆโพสต์ ที่ใส่ แท็ก thai
สามารถขึ้นมาโชว์ ที่ แท็ก thai
👇
u.png

ถ้าตอนนี้เพื่อนทุกคน มีคำถามใดๆเพิ่มเติม
เกี่ยวกับ Steemit ฉันเชิญชวนคุณ ให้คุณส่งข้อความ
มาสอบถามฉันโบว์ ลัดดวัลย์ จันทร์ปรุง
เพิ่มเติม ได้ในทุกช่องทางการติดต่อค่ะ

วันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ.2560
ฉันได้รับผลรางวัลจากการโพสต์ รูปภาพ วีดีโอ และพิมพ์โพสต์ข้อความความหมาย โดยใส่ แท็ก thai
ที่กระเป๋าสตางค์ ใน Steemit บัญชีการใช้งานของฉัน
👇
Screen Shot 2017-12-20 at 9.27.27 PM.png

ฉันได้รับผลรางวัล เป็นสกุลเงินดิจิตอล Steem Dollars จำนวน 1.851 SBD
ประมาณ 711.3393 บาท
n.png

ฉันได้รับ Steem Power จำนวน 0.959 Steem Power ประมาณ 85.7346 บาท
รวมเป็นเงิน 797.0739 บาท
t.png

เงินจำนวนไทยบาท ที่ฉันได้รับ ทั้ง 2 จำนวนนี้
จะมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับ
ราคาของทั้ง 2 สกุลเงินดิจิตอล ขึ้น หรือ ลง

https://coinmarketcap.com/

ฉันนำลิงค์ของโพสต์นี้ ไปโพสต์ที่ เว๊บไซด์ ต่างๆ
เพื่อให้ เพื่อนคนไทยทุกคน ได้เห็นข้อมูลและลงมือปฏิบัติตามเนื้อหาของข้อมูล ทั้งหมด ร่วมกับ ลิงค์
ลงทะเบียนภาษาไทย Pt.1 นี้ค่ะ

i.png

😀💞💫👰👸👪💑👭👪💑👫👪📷💑👪😋🍒🌴
ฉันขอบคุณทุกคนค่ะ
ฉันนำลิงค์นี้ไปโพสต์ที่
รับสมัครงาน หางาน ตกงาน
https://www.facebook.com/groups/613374848800768/?notif_id=1513828124404848&notif_t=group_r2j_approved
Twitter
https://twitter.com/muaylinglek1
LINE ID laddawanchanpung
https://itsmein3d.futurenet.club/u/laddawanchanpung16

Sort:  

your post is very interesting, I like your post, because it can add insight to me, hopefully in the future can provide better postings, so I can know many things in my life, thank you very much. and also hopefully useful for other stemit friends.

ว้าวววว โพสต์เดียวรู้เรื่องเลยคะ รีสอร์ทน่ารักไปอีก แต่น้ำทะเลเค็มน้อยอร่อยดี555😂😂😂

โบว์ ขอบคุณ แจส @miingjazz มากๆค่ะ
สำหรับ ข้อความตอบกลับมา ชมโบว์ และ เดอะเพียร์ รีสอร์ท ค่ะ

😀 🙏 👩‍❤️‍👩

สวัสดีค่ะน้องโบว์ สวยงามมากค่ะ เดอะเพียร์ รีสอร์ท พี่อ้อมไปนั่งบ่อยที่ศาลาท่าเรือ แต่ยังไม่เคยไป เดอะเพียร์รีสอร์ท เลยค่ะ ดูจากในโพสต์ของน้องโบว์อาหารก็น่าทานที่พัก ก็น่าพักผ่อน ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันค่ะ❤

สวัสดีค่ะ พี่อ้อม @sunisa
เดอะเพียร์ รีสอร์ท ทางเข้าอยู่ข้างๆร้านขายเสื้อผ้า
ข้างๆทางเข้า ตลาดนัดถนนคนเดินค่ะ ใกล้ๆ ลิมปิพงษ์
ค่ะ อยู่ซอย แรก ขับตรงเข้ามาเรื่อยๆแล้ว เลี้ยวขวา
โบว์ หวังว่า พี่อ้อม จะเจอ เดอะเพียร์ รีสอร์ท ค่ะ
ขอบคุณค่ะ พี่อ้อม สำหรับ คำชมหวานๆ ถึง เดอะเพียร์ รีสอร์ท
ค่ะ

😍 🙏 👩‍❤️‍👩

โพสนี้ครอบคลุมทุกสถานการณ์จริงๆค่ะ คุ้มมากค่ะ ขอบคุณข้อมูลและข้อคิดดีๆค่ะ

พี่โบว์ ขอบคุณ น้องโบว์ @bo-sirithip มากๆค่ะ
การแบ่งปันความคิด ที่ได้ช่วยให้ พี่โบว์ ได้ทราบข้อมูลตอบกลับ
ทั้งหมด ที่ น้องโบว์ ได้รับข้อมูลดีๆ ต่างๆ ทั้งหมดจาก โพสต์นี้ค่ะ

😀 😍 👩‍❤️‍👩

ขอบคุณน้องโบว์ที่แบ่งปันข้อมูลดีๆ มากเลยนะคะ 🎇✨🎈🎉🎊🎁 @laddawan

โบว์ ขอบคุณ พี่แต้ว @linlada639
มากๆด้วยค่ะ การแบ่งปัน ข้อมูลตอบกลับ ที่ดีมากๆถึง โบว์ ค่ะ

👩‍❤️‍👩

Congratulations! Your post get nominated.

nominate work small SteemPromo.png

Good Work!

ขอบคุณค่ะ พี่ @thaiteam

your photography always pretty.i am always follow your blog. thanks for share with us. @laddawan

Thank you for Using #promo-steem tag, Promote steemit by inviting your friends and your family!

Big Thank You @laddawan for your involvement in the promo-steem, You make a good work and keep looking at it but have to be traveling many times but I really appreciate your work on promo. Big Thank You :)

Thank you.

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 68787.38
ETH 2733.78
USDT 1.00
SBD 2.72