ขนมหวาน โรตีสิงคโปร์กับกล้วยและราดด้วยน้ำผึ้ง A sweet dessert, roti Singapore with banana and topped with honey.

in #promo-steem7 years ago (edited)

ขนมหวานๆ
จากความรักของหวานใจ💞
ที่มีรสชาติอร่อยแสนหวาน มากๆที่สุดสามารถ
เติมเพิ่มพลังความรักในหัวใจที่สวยงามของฉัน
ให้ในทุกวินาที กับคนที่ฉันรักมากๆที่สุด💑💏👭👫👪
ให้เราทั้ง 2 คนได้แบ่งปันความรู้สึกและการกระทำหวานๆ ให้กันและกัน ในทุกช่วงวินาทีด้วยกันตลอดไป
เมนู ขนมหวาน ที่ฉันชอบทำทานกับผู้ชาย
คนรักของฉัน ทานด้วยกัน😋 คือ
โรตีทอดกับน้ำมันมะพร้าว ใส่กล้วยไข่ข้างในโรตี และราดด้วยน้ำผึ้ง
ๅ.png

ว้าว+ 😋ขนมหวาน ที่อยู่ข้างบนจานที่ฉันถือ
อยู่ในขณะนี้ ได้ชวนให้คุณ ผู้เห็น
เห็นแล้วนึกตามได้อยากกัดเคี้ยวและลิ้มรสความอร่อยๆมากๆที่สุด ของทุกๆส่วนผสมในจานนี้ค่ะ
👆
00.png

ฉันได้เกาะแขนแฟนคนรัก💞👫 เดินเข้าไปซื้อ
ผัก ผลไม้ ที่ ห้างแม็คโคร
เราทั้ง 2 คน💕 ได้เดินผ่านไปบริเวณ ตู้แช่แข็ง
ฉันได้ชะโงกหน้า ลงมองไปดูสินค้า ผ่านแผ่นกระจกใส ลงไปที่ช่อง แช่อาหาร ต่างๆ ฉันได้เห็นและหยิบ
แผ่นแป้งโรตีแช่แข็ง ตราเอโร่
ขึ้นมาดูกัน สิ่งที่ชวนให้เราทั้ง 2 คน ได้ตัดสินใจ ซื้อ
แผ่นแป้งโรตี นี้กลับมาที่บ้านด้วยกัน เพราะว่า
แฟนของฉัน ได้หยิบเลือกแผ่นแป้งโรตี แบรนด์นี้ให้ฉัน และฉันได้เห็นข้างหลังถุง โรตี ข้อความนี้ข้อความเดียวเลยค่ะ ประเทศผู้ผลิต : สิงคโปร์

ความอยากลองทาน แผ่นแป้งโรตี นี้ได้กระตุกเกิดขึ้นมาทันทีค่ะ เมื่อฉันกลับมาถึงบ้านแล้ว ฉันจึงไม่รีรอ
ฉันนำทั้งถุง โรตี นี้ ใส่ช่องฟรีชของตู้เย็นก่อนค่ะ
ก่อนที่ฉันได้จัดเตรียมส่วนประกอบ
อื่นๆทั้งหมดเสร็จเรียบร้อยแล้ว
ฉันจึงนำแผ่นแป้งโรตี ตราเอโร่ ออกจากช่องแช่แข็ง
โดยไม่ต้องทำละลายใดๆ ในขณะเตรียมแผ่นแป้งโรตี
นี้ต้องให้อยู่ในสภาพแช่แข็ง
ต่อไป ฉันได้ดึงแผ่นแป้ง ออกจากแผ่นรองพลาสติก
ทีละชั้น แล้วฉันนำ แผ่นแป้งโรตี นี้ ไปวางบนกระทะ
ที่ฉันได้ใส่น้ำมันมะพร้าวลงไป เมื่อได้อุณหภูมิ
ร้อนปานกลาง พอดีแล้ว ฉันจึง ค่อยๆหย่อน
แผ่นแป้งโรตี ทาบไปกับกระทะ

1.jpg

ฉันใช้ตะหลิว ไปแตะที่แผ่นแป้งโรตี หมุนแผ่นแป้งโรตี
ไปตามแนววงกลม ให้ร่อนรอบกระทะ

2.jpg

ความมหัศจรรย์ ของแผ่นแป้งโรตี นี้
ที่ทำให้ฉันมีความสุขเพิ่มมากๆขึ้นที่สุด คือ
ในช่วงขณะ ทอด แผ่นแป้งโรตี ตราเอโร่
แผ่นแป้งโรตี เมื่อโดนความร้อนอย่างทั่วถึง
แผ่นแป้งโรตี จะค่อยๆ พองโต สูงขึ้นเรื่อยๆ

3.jpg

ฉันได้พลิกแผ่นแป้งโรตี พลิกกลับไปมาประมาณ
2 นาที

4.jpg

ฉันทอดแผ่นแป้งโรตี กระทั่งแผ่นแป้งโรตี
ออกมาเป็นสีเหลืองทอง

5.jpg

โรตี ทอดออกมาแล้ว สวยงามดูน่ารับประทานมากๆค่ะ และเริ่มต้นพร้อมทาน ได้กับเมนูหลากหลาย
ที่ฉันได้เนรมิตสร้างสรรค์ออกมา อย่างเช่น
โรตีทอด ที่ฉันได้ ผ่าแผ่นแป้งโรตีให้เป็นช่องตรงกลาง และฉันนำ กล้วยไข่ ที่สุกเต่งตึงกำลังหวานอร่อย
ไปคลุกเคล้ากับ น้ำผึ้ง
ฉันนำกล้วยไข่ที่คลุกนำผึ้งแล้ว มาใส่ ในช่วงระหว่างกลางของแผ่นแป้งโรตี

Screen Shot 2017-12-10 at 8.46.00 PM.png

ฉันมีความสุขเพิ่มๆมากๆขึ้นที่สุด ที่ฉันและแฟนคนรัก
ได้กัดเคี้ยว แผ่นแป้งโรตีที่พองกรอบ
เนื้อแผ่นแป้งโรตี หนา นุ่ม
ที่ข้างในซ่อนด้วยแผ่นแป้งโรตี บางๆอยู่ข้างในอีกหลายๆชั้น ฉันชอบที่ได้ลอกแผ่นแป้งโรตี เนื้อบางๆออกมา
เคี้ยวทาน ชั่งนุ่มนวลละมวลลิ้น มากๆค่ะ และเมื่อฟัน ได้ไปกัดเคี้ยว โดนกล้วยไข่🍌คำใดใน คำนั้นๆ สามารถเรียกเพิ่ม ได้ว่า โรตี เพื่อสุขภาพ ที่เพิ่มความแข็งแรง ให้มีสุขภาพที่ดีมากๆขึ้นที่สุด ได้ค่ะ 😀
จาก สรรพคุณและ ประโยชน์ทั้งหมด ของ น้ำผึ้ง
อย่างเช่น ช่วยในเรื่องสมอง ช่วยในเรื่องความจำ
น้ำผึ้งมีฤทธิ์ยาระงับประสาทอ่อนๆ จึงช่วยลดอาการหงุดหงิด ความกังวลต่างๆได้ ช่วยปรับสมดุลในร่างกายให้คงที่ และ ช่วยบรรเทาอาการของโรคต่างๆได้ดีขึ้น และ🍌🍌🍌🍌🍌🍌🍌🍌🍌🍌🍌🍌🍌
กล้วยไข่ มีวิตามินเอ และเบต้าแคโรทีนสูงเด้งขนาดนี้
เพื่อนทุกคน ที่มีปัญหาเกี่ยวกับสายตานั่งหน้า
คอมพิวเตอร์ มือถือ หรือ แท็บแล็ตทั้งวัน
คุณห้ามลืม ทานกล้วยไข่ 🍌อย่างสม่ำเสมอตลอดไปนะค่ะ
😀💞💫😋🍌👪
ฟ.jpg

ขนมหวาน ได้เพิ่มความสุขให้กับเราทุกคนและ
โรตี ได้เป็นขนมหวาน ของเราทุกคน ที่ได้เคยทาน
ลิ้มรสความอร่อยรสชาติต่างๆของส่วนผสมต่างๆ
ที่ได้ปรุงรวมอยู่ในแผ่นแป้งโรตี
วันนี้ฉันจึงได้เพิ่มการเชิญชวนถึง...เพื่อนทุกคน💞👪
ให้เข้ามาซื้อ แผ่นแป้งโรตี แช่แข็ง ตราเอโร่
ได้ที่ แม็คโคร ทุกสาขา ในประเทศไทย

Screen Shot 2017-10-14 at 12.04.39 AM.png


q.gif

ฉันรอเพื่อนทุกคนอยู่ที่นี่และโพสต์เรื่องราวที่ฉันรัก💞
ลงในแพลตฟอร์ม Steemit ฉันเชิญชวนเพื่อนทุกคน
และฉันกำลังรอติดตาม โพสต์แรกของ เพื่อนทุกคน
ที่ Steemit

https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

สำหรับเพื่อนทุกคน 👪ได้เข้ามาเริ่มต้นโพสต์แรก
ที่ Steemit หรือ แอปพลิเคชั่น eSteem
เป็นการแบ่งปันโพสต์เรื่องราวต่างๆที่คุณรัก หรือ
เนรมิตความคิดสร้างสรรค์ ทั้งหมด ที่คุณรัก ลงใน Steemit
อย่างเช่น โพสต์แบ่งปัน ความรัก ความคิด รูปภาพ
วีดีโอ และ ข้อความต่างๆของคุณ เกี่ยวกับ
เมนูของหวานใดๆ
ที่คุณได้ทานกับ โรตี ตราเอโร่

เพื่อให้เพื่อนทุกคน ได้มีความสุขในการโพสต์ ที่เพิ่มขึ้น ที่ Steemit
https://steemit.com/

ให้เพื่อนทุกคนได้กดติดตามเพื่อนทุกคน 👪
ได้กดอัปโหวท
ได้ส่งข้อความตอบกลับให้เพื่อนและมิตรภาพใหม่ๆ และเพื่อให้เราทุกคนได้โพสต์เรื่องราวต่างๆที่
เราทุกคนรัก สามารถได้รับผลตอบแทนเพิ่มแบบเพิ่มขึ้น ในกระเป๋าสตางค์ใน บัญชี Steemit ของแต่ละคน

1.png

สำหรับให้เราทุกคน สามารถได้รับผลรางวัลทั้งหมดนี้
ที่ได้รับมาจากการ โพสต์
การ คอมเม้นท์
การ รีสตรีม
และ
การ กดอัปโหวท
เป็น สกุลเงินดิจิตอล Steem
และ สกุลเงินดิจิตอล Steem Dollars
สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงิน บาท

จ.png

ฉันได้รับเงิน บาท เพิ่มๆขึ้นทุกวัน และเพื่อนคนไหนบ้างค่ะ
ที่ได้รับเงิน บาท เพิ่มๆขึ้นทุกวัน กับ Steemit
ด้วยกันค่ะ ฉันเชิญชวนทุกๆคนที่ตั้งใจเข้ามาโพสต์กับ Steemit
เพื่อสร้างและรับรายได้รับเงินสดเพิ่มได้อีก 1 ช่องทาง
ติดต่อ ส่งข้อความและโทรศัพท์มาถามฉันได้
ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ โทร 0936758011
ส่งข้อความ ถึงฉัน ได้ที่ Steemit Chat @laddawan
ส่งข้อความ ถึงฉัน ได้ที่
https://www.facebook.com/ling.lek.54
ฉันยินดีแบ่งปันข้อมูล
ที่ฉันรู้ให้คุณได้ค่ะ
ฉันขอบคุณคุณเพื่อนทุกคน นะค่ะ

ฉันนำโพสต์นี้ไป โพสที่
https://www.facebook.com/groups/116129479012266/

Sort:  

Congratulations! Your post get nominated.

nominate work small SteemPromo.png

Good Work!

ขอบคุรที่แชร์ค่ะ คุณโบว์ อยากทานโรตี ขึ้นมาทันที
น่าทาน

ขอบคุณค่ะ คุณ น้องเล็ก @alexwonderful
พี่โบว์ หวังว่า น้องเล็ก จะได้ซื้อ โรตี ตราเอโร่
ทอดทาน บ้างนะค่ะ และน้องเล็ก ชอบรสชาติความอร่อยๆที่พิเศษ นี้ที่ได้อยู่ใน แป้งโรตี

😋😍😘😋

ดูน่าอร่อยจังเลยพี่โบว์ @laddawan Wowwwwwwww😋😋😋

เพราะเราทั้ง 2 คน รู้ลิ้มลอง ความอร่อยๆ ของ แผ่นแป้งโรตี ตราเอโร่
กันดีมากๆค่ะ พี่โบว์ เลยได้ รับคำชม ว่าเมนู ขนมหวานนี้ ดูน่าอร่อย และรสชาติของแผ่นแป้งโรตี ทอด อร่อย
ยัมมี่ มากๆจร้า น้องออมสิน @kanokwan
😋

น่าทานมากๆ เลยค่ะน้องโบว์ พี่อยากทานโรตีขึ้นมาทันทีเลย 😋😋 @laddawan

ขอบคุณค่ะ พี่แต้ว @linlada639
สำหรับ คำชม ถึง โรตี ตราเอโร่
ว่าน่าทานมากๆค่ะ โบว์ หวังว่า พี่แต้ว จะได้ไปซื้อ แผ่นโรตี มาสร้างสรรค์เมนูเด็ด ที่อร่อยถูกใจ ในวันที่พิเศษค่ะ**
😋

น่าทานมากๆคะ..นางเเบบก็สวยด้วย...

ขอบคุณค่ะ แจส @miingjazz
สำหรับ คำชมทั้งหมดค่ะ
แจส @miingjazz
จิตใจดีงาม น่ารัก สวยงามมากๆค่ะ 😍

น่าทานมากค่ะน้องโบว์ @laddawan 😋😋😋😋😋😋
ตกหลุมรักอาการที่น้องโบว์โพสเลย 😍😍😍😍

ขอบคุณค่ะ พี่อ้อม @sunisa 👩‍❤️‍👩
ที่ชอบส่วนผสมทั้งหมด ของ โรตีทอดสูตรนี้ 😋😋😋😋😋😋
และตกหลุมรักอาการ ฟินมีความสุขของโบว์ 😍😍😍😍
ที่โบว์จะได้ทาน แผ่นแป้งโรตี ที่มีรสชาติ อร่อยๆมากๆที่สุด ในประเทศ ไทย

พี่อ้อมขอขอบคุณไอเดียดีๆของน้องโบว์ที่สร้างรายได้ให้พี่อ้อมถึงปัจจุบัน
ขอบคุณมากค่ะรักและคิดถึงน้องโบว์เสมอ นอนหลับฝันดีราตรีสวัสดิ์ค่ะ
ช่วงนี้พี่อ้อม Power ต่ำพี่อ้อมจะเอาของพี่พันไปอัพให้ก่อนนะคะ😉😚

สวัสดีค่ะ พี่อ้อม @sunisa
โบว์ ขอบคุณพี่อ้อม มากๆค่ะ ความรักของโบว์
ที่ได้นำโรตี อร่อยๆไปให้ พี่อ้อม ได้ทานความอร่อย ของแผ่นแป้งโรตี ตราเอโร่ เหมือนกันค่ะ
💑😛😜😝😋
โรตี ตราเอโร่ อยู่คู่สร้างรายได้ให้ กับ พี่อ้อม
ให้ได้รับ มีรายได้ เพิ่มๆขึ้นมากๆที่สุดค่ะ

โบว์รักและคิดถึง พี่อ้อม เสมอทุกวันเช่นกันค่ะ
กู๊ด ไนท์
นะ

😀💞💫👰👸👪💑💰💼💰💼💰💼🌳

Thank you for Using #promo-steem tag, Promote steemit by inviting your friends and your family!

i'm watching your video.it's a great video @laddawan

wow delicious food..i taste this situation.you food

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 61906.79
ETH 3418.78
USDT 1.00
SBD 2.48