Patimpalak ng Potograpiyang Filipino : Ikalawang Linggo | Mga Bulaklak

Magandang Araw mga Kababayan ko!

Tunay na nakakalibang sumali sa mga patimpalak na naglalayong tulungan ang mga kapwa ko Pilipinong Steemian para maipahayag ang sariling wika sa malayang paraan. Ito ay ang Ikalawang Linggo ng patimpalak ni @allmonitors para sa potograpiyang Filipino na mayroong tema ng mga bulaklak. Kung nais nyong lumahok, ay i-click lamang ang ugnay sa ibaba

Ugnay ng Patimpalak

Ako ay nagalak na bulaklak ang tema ng linggong ito sapagkat ako ay tunay na mahilig kumuha ng litrato ng mga bulaklak. Tunay na nakakabighani ang kanilang taglay na ganda at kulay.

Ang unang larawan ay kuha mula sa aming bakuran, kung saan may tanim kami na gumamela na kakaiba sapagkat hindi ito bumubuka ng tuluyan. Kasama sa larawan ang aking pamangkin. <3

20161127_082048-01.jpeg

Ang mga sumusunod na bulaklak naman na inyong matutunghayan ay kuha sa Sagada kung saan madaming magagandang bulaklak na tumutubo dahil sa malamig na klima. :)

20151219_144043.jpg

20151219_143924.jpg

20151219_092151.jpg

Lahat ng larawan ay kuha mula sa aking telepono na Samsung Galaxy Note 4.

Hanggang sa muli! :)

Sort:  

This post has received a 3.13 % upvote from @drotto thanks to: @banjo.

Congratulations! This post has been upvoted from the communal account, @minnowsupport, by mhelows from the Minnow Support Project. It's a witness project run by aggroed, ausbitbank, teamsteem, theprophet0, someguy123, neoxian, followbtcnews/crimsonclad, and netuoso. The goal is to help Steemit grow by supporting Minnows and creating a social network. Please find us in the Peace, Abundance, and Liberty Network (PALnet) Discord Channel. It's a completely public and open space to all members of the Steemit community who voluntarily choose to be there.

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 68236.23
ETH 2643.41
USDT 1.00
SBD 2.70