Sort:  

san ka na? ok na ba? try mo ulet.
https://discord.gg/ZN9C5h

or punta ka sa act ni @rye05 sa last post nya, try mo don baka gumana.

Ayaw po talaga. Minsan itong internet connection problema. Matagal na kasi tong account ng internet namin, pero mabilis naman.

ipa tokhang na yang internet na yan lol.

Cge ko na lang magpo post don. no worries. now na gawin ko:)
na vote ka na ni whaleph yeheeyyyy!

cge tulugan na bukas ulet try mo ah:)

Uy, maraming salamat. Nasaan ka pala? Bakit tulugan na? Hehe

dito ko sa kalawakan lol kaya nde tayo magka tagpo minsa dahil magka iba oras tsk. ano oks na ba kapatid?

Ah, kaya pala. Di pa rin makaconnect sa Discord. Sinabi ko na din sa isang myembro, nagtataka din. Okay lang po.

cge pag nde ka pa den naka connect ako na lang post don para ma kita nila no worries kapatid, work mode pako d maka porma dito lols

yong hastags mo, 5 lagi mo gamitin para bongga:)

Uy, maraming salamat. Nahihiya naman ako. Hehe.
Sige, ingat sa trabaho.

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 54523.93
ETH 2291.82
USDT 1.00
SBD 2.35