Patimpalak ng Potograpiyang Filipino: Kabataang Pinoy- Mga Kapatid Nating Bingi

IMG_201709250_091949.png

Ito po ang aking huling ilalahok sa patimpalak na ito sa linggong ito na ang tema ay "Kabataang Pinoy". Ang "Patimpalak ng Potograpiyang Pilipino" ay pinangungunahan ni @allmonitors, na may suporta ni @surpassinggoogle.

Gamit ang aking lumang Alcatel Pop C9 sa pagkuha ng larawang ito. Ang mga kabataang nasa larawan ay mga estudyante ng aking kaibigan. Sila ay mga bingi nating kapatid. Bilang volunteer at nagtuturo ng lenguaheng pasenyas (sign language), natutuwa ako na sila ay makadalo sa pagtitipong ito ng sila ay imbitahan ng kanilang guro. Ang pagtitipong ito ay isang napakahalagang selebrasyon na dinadaos taon-taon. Nawa'y itong mga kapatid nating bingi ay tuloy-tuloy sa pag-aaral at dumating ang panahon na sila din ay magturo sa mga kagaya nila.

Salamat po sa pagbabasa.

IMG_201709252_091837.png

Ito po ang link sa aking nakaraang lahok sa patimpalak na ito:
https://steemit.com/potograpiyangfilipino/@iyanpol12/patimpalak-ng-potograpiyang-filipino-kabataang-pinoy-dalawang-batang-masayang-nagtatakbuhan

Sort:  

Thanks for sharing... Love it.

Thanks for viewing too.

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 54604.00
ETH 2294.93
USDT 1.00
SBD 2.34