Patimpalak ng Potograpiyang Filipino - #potograpiyangfilipino

in #potograpiyangfilipino7 years ago (edited)

Magandang araw sa inyong lahat mga kababayan ko. Ako ma'y nahihiyang lumahok sa mga patimpalak dahil sa ako'y baguhan pa lamang, subalit ang potograpiya ay isa lamang sa aking libangan. Hayaan po ninyo akong ipakita ang aking hilig, hindi man ako propesyonal sa larangang ito. Isa sa paborito kong kinukunan ay mga bulaklak sapagkat silay ay nagbibigay sa akin ang labis na kaligayahan kapag nakikita ko silang namumulaklak.SAM_8563.JPG
Itong bulaklak na ito at tinatawag na "Catharanthus Roseus" o kaya nama'y "Madagascar Periwinkle" at ang iba'y tinatawag itong "Rosy Periwinkle". Kinunan ko itong mga bulaklak na ito sa magkakaibang araw. Isa sa tag-araw, isa sa tag-ulan at ang isa nama'y bubuka pa lamang. Lahat ang ito'y kinunan ko sa aming maliit na hardin sa bahay.
SAM_1198.JPG
Ang ginamit ko pong digital camera ay Samsung Wifi WB15Of. Salamat po sa inyong lahat ay mabuhay ang Steemians sa Pilipinas.~bloghound~
SAM_1197.JPG

Sort:  

very beautiful flower photography....

wow partida hindi ito kuha sa dslr!galing!

Ahahaha, maraming salamat, kuya John :D

maganda pero minsan nahirapan ako magbasa nang mahaba sa Tagalog and hind ko masyado maintindihan ibang deep tagalog words hahahah

Lol I am trying real hard, mommy @purpledaisy57 :) Thank you for the visit <3

Pwede na! Joke! Ang galing po!!! Mabuhay po kayo!!!

Ahaha, salamat @thoots :D

simpleng camera lang ginamit mo ading pero kaya mo ng makipagsabayan sa mga propesyonal na photographer..ang galing mo talaga!!

Thank you so much, manang @willow1114 <3

Hangad ko ang iyung tagumpay sa larangan ng potograpiya mahal na kaibigan.

Maraming salamat , @lebron2016 :)

Magaling ang pagkakakuha ng mga larawan. Ang paborito ko ay yung pangatlo. :)

Maraming salamat @zararina :)

Perfect click

Sis ang lalim naman po nang iyong tagalog hehe.. Ang gaganda ng kuha.. @bloghound

haha...nosebleed, sis @lynrogan :) salamat!

Sasali ako sa susunod na patimpalak. :)

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 59248.66
ETH 2601.84
USDT 1.00
SBD 2.43