ผมขอเชิญร่วมทำบุญ ครับ กับ ผม และ โค้ชเคน นะครับ

in #pomotioninvitation6 years ago (edited)

ขอเชิญเพื่อนๆ ร่วม กันทำบุญ แบ่งปันรอยยิ้ม กันนะครับ

ในวันที่ 1 /2/61 เวลา 15.30 น. ได้ที่
สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านนนทภูมิ จังหวัดนนทบุรี
ที่อยู่: เลขที่ 78/5 หมู่ 1 ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด 1 ถนนติวานนท์
ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

เชิญชวนงานเลี้ยงเด็ก1.png

web nontapum.jpg

แผนที่ บ้านนนทภูมิ จังหวัดนนทบุรี

แผนที่ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านนน.jpg

หรือร่วมซื้อของจำเป็น สิ่งของใช้ก็ได้นะครับ

2655.jpg

2656.jpg

หรือ จะ บริจาค โดยการ กด VOTE ก็ได้ เช่นเดียวกัน ครับ

ทุกๆ กด VOTE ของคุณมีค่า มาร่วมแบ่งปันรอยยิ้มกันนะครับ

เมนูอาหาร ในวันที่ เลี้ยงน้องๆ ทั้งหมด 400 คน

ต้มยำขาหมู ,ผัดบวบกุ้งสด

ขนมหวาน เป็น ข้าวเหนียวเปียกลำไย

(หมายเหตุ อาหารที่เลี้ยง น้องๆ ทางสถานที่เป็นผู้จัดเตรียม เมนู อาหารที่น้องๆ ชอบครับ )

ขอบคุณมากครับ

Sort:  

ขอแจ้งเรื่องทำเรา ไปทำความดี
เพิ่มเติม นะครับ

ในวัน พรุ่งนี้ ขอเชิญ เพื่อนๆ ที่จะไป แบ่งปัน รอยยิ้ม และ สิ่งของใช้ที่จำเป็น กันนะครับ

เบอร์โทรติดต่อของผม 063-3133900 บอยครับ

ในส่วนที่เพื่อน โพส vote กันเข้ามา ก็ในส่วนนี้ เงินทั้งหมด (ครบกำหนด 7 วัน) ผมขอนำเงินไปซื้อสิ่งของ ที่จำเป็น มอบให้กับน้องๆ
อีกรอบนึง (คนผม กับ ลูกจะไปอีกรอบครับ)
คือบ้านผมอยู่ใก้ล ครับ ..
ผมขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนมากนะครับ.

ขอขอบคุณทุกๆ คน มากนะครับ
ร่วมช่วยกัน แบ่งปันรอยยิ้มให้กับ น้อง กันนะครับ

This post has been upvoted for free by @nanobot with 5%!
Get better upvotes by bidding on me.

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.12
JST 0.029
BTC 60716.58
ETH 3369.74
USDT 1.00
SBD 2.48