Philippines and USA

in #poetry6 years ago (edited)

filmmaker-2838945_960_720.jpg

Pixabay

My Knowledge Philippines and USA

DeShawn Tragnetti

I'm a writer and a geographer

Anyone wanna test me?

I'll answer all your questions

Keep asking

Make sure you know all the answers

Region 1 to Region 13

NCR, CAR and ARMM

Batanes to Sulu

Capitals and its timezones

Fifty States

Eastcoast to Westcoast

Maine to California

Florida to Washington State

Hawaii and Alaska

I can enumerate them all

In less than 30 minutes

Rap and Soul

Favorite rappers

They're all dead

I live life on it

Coffee and music

I'm so Filipino

Sort:  

Ikaw na brothah! Ikaw na! Hahahahaha!

Anong ako na be be? Baka iba isipin ko dyan sa AKO NA haha

Ahahahha ikaw na nga talaga! Ahahaha

..ang bilis nkpag post.ahahaha

Oo naman haha tiwala lang hehe bilisan mo rin sayo haha

..hahaha mmya na..nag ggoogle p ko ng ittanong ko sayo bout pinas and us eh...ahahaha

Haha good luck! Pag di ko nasagot bigyan kita 20 hehe 5 secs lang haha

Nice one! Mahina ako sa lugar hahaha it's my weakness

Thank you. Hmmm sa tingin ko hindi ako naniniwala sobrang humble mo at super heart rob pa OMG!

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 68571.56
ETH 3910.03
USDT 1.00
SBD 3.66