Nakilala ko ang iyong sarili sa lba

in #poetry6 years ago (edited)

image
Nakilala Ko ang Iyong Sarili Sa Iba

Nakikipagkita kami sa isang maliit na pulong.
Ang iyong mga mata ay nagpapaalala sa iyo sa kanya sa nakaraan.
Ang iyong makulimlim na ngiti ay nagpapataas ng pananabik.
Ang pagnanasa na sinubukan kong sirain.

Bakit ka dapat muling naroroon sa ibang katawan?
At ito ay hindi isang madaling gawin.
Ang balisa ay kadalasang pinagmumultuhan ng dark takala ay nagsimulang kumusta.
At ngayon ang aming mga alaala ay umunlad muli sa aking isipan.

Ganito ang dapat kong gawin muli upang makalimutan ka.
Paggastos ng gabi sa pamamagitan ng pag-ukit ng mga tula bilang isang anyo ng aking pagkabigo.
Nagnanais ng mga kulang ng pagnanasa upang mabalot sa aking pagsusulat.
Kaya ang aking umaga ay hindi na nalilito sa iyong figure
Lam
Why you wrong?

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 62934.09
ETH 3118.65
USDT 1.00
SBD 3.85