Musika at Gitara

in #poetry6 years ago


source


MUSIKA AT GITARA


Malamyos at matamis mula sa isang tinig
Nakatagpo ako nang kapayapaan ng sarili
Magkasundong nag sama sama ang malambing na tinig
At ang hangin papunta sa aking tainga
At sinasabing para sa akin ang mga ito
Naririnig ko ang kanilang tunog
Naririnig ko ang kanilang mga mensahe
Para akong nasa ilalim ng isang mahiwagang majika
Sa bawat matatamis na mensahe
Eto ang majika ng lirika ng musika
Ang mga tinig na ito ay tila bang nag hehele sa aking pagkatao
Tunay nga na ang gitira ay parang isang pagkatao
Na kumanta sa akin at sa buong mundo

thank you for dropping by!!!!

Sort:  

Mahilig din pu ako makinig sa tunog ng gitara
Na tila ba may kakaibang mahika
Sabayan mo pa ng awitan at palkpakan
Barakada ay lalong sumasaya kapag nagkakantahan

..ahahaha mhilig din tlga ako s music.. ung music lng ayaw sakin..ahahaha

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 58635.35
ETH 3152.96
USDT 1.00
SBD 2.44