You are viewing a single comment's thread from:

RE: LencePoem / Maligayang Kaarawan Kaibigan (Tagalog Poem)

in #poem7 years ago

wow naman aking @monemolover,ako'y bumabati ng lubos para sa kaarawan ng kaibigan na nasa puso mo'y tagus ang pag mamahal.

maka upvote na nga mula sa kaibigan mong cute @mrblu ^_^
:

Sort:  

Maraming salamat sa iyo kaibigan :)

Daw Ming Su? is that you? :D

ooh,puwit lang akong ni Ming Su hahhahha^_^

hahahaha kamukha mo nga! ^^

parang may kakaiba sa dalawa hahha

hahaha ngayon ko lang nalaman nasa steemit pala si Daw Ming Su! kamukha nya diba @dontryme2 ;)

ako'y na pa heart2x na dito, kuma-kabakaba ang dibdib ko, sa matamis mong sinasabi
baka ang brief koy mahulog na?sa mga matatamis mga salita..hahahhaha ^_^

hahahaha Daw Ming Su don't me! ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 59588.19
ETH 2572.25
USDT 1.00
SBD 2.50