"MAGHINTAY SA TAMANG PANAHON"

in #pilipinas6 years ago

Naniniwala kaba sa tamang panahon,Meron bang tamang panahon?,kailan ba ito mangyari para dumating sa aking buhay?hanggang saan ba ako maghihintay?,yun ang mga tanong sa puso't ,isip ko,sabi nga nila ang taong marunong maghintay ay syang makamit ang matamis na ligaya,kailan ito mangyari sa akin?

Oo,seguro karamihan sa atin ay merong hinihintay sa tamang panahon,na merong ibat-ibang dahilan nito,subalit kailangan lang ito ng mahaba ang pasensya sa lahat na bagay dahil hindi biro maghintay na hindi man lang alam kung gaano katagal maghintay sa tamang panahon,ang iba nga susuko na at nawalan ng pag asa sa buhay hindi man ito biro pero kailangan ng kunting tiis para makamit ito at panalangin sa lahat ng bagay na hiniling natin dahil naniniwala ako na dumating talaga yan kung tayo ay meron tyaga at tiwala sa ating sarili...



Panalagin dasal ang tanging susi sa lahat dahil naniniwala po ako kahit paman hindi ko alam kung tama ba akong maghintay o kailan ba ang tamang panahon para hintayin ko ang lahat na hiling at gusto ko,sa aking sarili pero hindi ako nawalan ng pagasa buo ang tiwala ko sa aking sarili na ito'y dumating sa aking buhay,mahirap man pero kayanin ko ang lahat..hangga't may buhay merong pag asa sa lahat hindi lang susuko laban lang sa lahat na pagsubok sa ating buhay.

Hanggang dito nalang.....

Nagmamahal ng lubos,
@yennarido

MARAMING SALAMAT!😀👍💖
MABUHAY😀👍💖

KEEP STEEMING EVERYONE😀👍💖


God Bless😀👍🙏💞
Please support the person who inspires many, including me, Sir Terry @surpassinggoogle by voting @steemgigs as a witness.
Visit https://steemit.com/~witnesses then type "steemgigs" in the first search box.
Also other witnesses @good-karma , @cloth76 vote for them just visit https://steemit.com/~witnesses

Others that we should support are: @henry-gant, @kenny-crane, @beanz, @teamsteem, @busy.org, @esteemapp, @hr1, @arcange @bayanihan, @acidyo, @anomadsoul, @steemitph, @jerrybanfield, @darthnava, @paradise-found, @bobbylee @geetharao, and @stephenkendal, they also have supported us. Thank you very much.

Thank you sa gift footer sis @sunnylife ,God Bless😊👍🙏💞

Sort:  

Congratulations! This post has been upvoted from the communal account, @minnowsupport, by yennarido from the Minnow Support Project. It's a witness project run by aggroed, ausbitbank, teamsteem, theprophet0, someguy123, neoxian, followbtcnews, and netuoso. The goal is to help Steemit grow by supporting Minnows. Please find us at the Peace, Abundance, and Liberty Network (PALnet) Discord Channel. It's a completely public and open space to all members of the Steemit community who voluntarily choose to be there.

If you would like to delegate to the Minnow Support Project you can do so by clicking on the following links: 50SP, 100SP, 250SP, 500SP, 1000SP, 5000SP.
Be sure to leave at least 50SP undelegated on your account.

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63672.48
ETH 3319.16
USDT 1.00
SBD 3.91