I feel Good...soooo Good...So Good!

in #pilipinas7 years ago (edited)

Besh, alam mo yong madami kang inimbita sa umpisa para mag join sa Steemit. Inabot ka ng madaling araw mag explain, sige antayin kita sa steemit ah, ah ok sige tapos ako naman kuwari madaming super powersss. Pag nag join ka ibo vote kita, para may kita ka den hahaha. Pinag sign up tapos naghintay ka nag matagal linggo, buwan etc walang dumating? May dumating pa isa, dalawa...tatlo... kaso bagal ng internet sa pinas, mas mahal pa ang bayad sa wifi kaysa sa kita sa Steemit, pero ok lang naintindihan ko naman kaya ok lang, yong kapatid ko tumigil sa Steemit kasi may trabaho hindi kayang pagsabayin, saka ayaw maniwala sa una. Tsk.

My crazy cousin and I @alexiz -Welcome inday!

Aba, aba ngayon may dumating ngayon hahaha kalokey! rock n roll! Alam mo yong feeling na may nakarating at gustong mag steemit? hahaha Abangers na lang mga besh kung tatagal hahaha. Baka tumagal naman. Sana, sana iba kasi pakiramdam ng may ka chikahan ka tas kaasaran, mabute na lang yong mga naging kaibigan ko dito sipag dumalaw napag tygaaan ako hahaha. sissy @purepinay is back soo happy, na miss ko ang sakit nya sa bangz! kalokey! Gorabels na!

Minsan bored den ako dito kaya kung ano ano na lang tumbling ginagawa ko hahaha. Gustuhin ko man mag comment ng bongga, wala den time mga friendship, minsan ofw ang peg at pag hindi naman alam nyo na ang buhay ibang bansa, lagi orasan ang tinitingnan lahat kembot may bilang tsk.... Pero keribels lang.

I feel goood dan ra dann dannn @alexiz welcome yong unang inimbita ko mag Steemit after 5 monthsssssssssssssss saka dumating? Di bale na kahit paano nakarating ka inday!!!! Welcome! Sana naman magtagal ka at mag enjoy ka dito kalokey! Sige gora na!

Ikaw kapatid, kumusta naman yong naimbitahan mo? Ang hirap nilang hilahin mga beshhhh saklappp!

Please continue to support @surpassinggoogle
If you haven't vote your witness yet, Please vote Terry now.
He needs our support NOW!
Write @steemgigs >>>https://steemit.com/~witnesses
Other witnesses: @rcater.witness @cloh76 @precise

Yours truly,
The village girl @sunnylife by the Steemian Ocean

Sort:  

ay bongga! hahaha pang ilan na yan? haha

eh yung dating walang tulogan ngan 1pm na gumigising haha, hirap ng may sleeping pills haha, pag waley pills waley naman tulog haha... hay steemit life na naman haha!

Welcome to Steemit, @alexiz!

@sunnylife, @emonemolover and @bonjovey, ayan mag cupcake kayo at para may energy, ohkiiii?! haha

IMG_20171211_140125.jpg

You are back! mas pinatibay, mas pinalakas! yesss!!
Ang sabon na panglaba ingatan ng kutishhh
Yes, ewan ko kung pang ilan nato, yong fb ko na Leyte 3,000 likes waley dumating
kalo ko sanib pwersa waley kahit isa. bokyaa haha
SArap naman nyan, wag damihan ang kape baka nde ka na naman matulog!
Rock n roll! HAppy ur back!! missyeah loveyeah girl!
sweet cupcake! thank u!

Haha kaloka! Yung ate ko din gusto sana sumali din sa steemit kasu ang internet connection din ang problema don sa province namin!

ay pateyy waley, punta kamo siya sa may port para lang mag steemit, effort much! ano naaa!

nameet mo na mga bago kong bitbit? yung sis ko @gerel at yung bessy niya @micch

paki gising kay @bonjovey plezzz! haha pakisabi nagbalik na si Khalise haha

at mas powerful na! haha

yessss mas powerful na!
Itodo na yan, wag ka na aalis at wag mo na iiwan si
Mr. T lols

ganon den sa probisnya namin tsk.
mahal na bagal signal anobeyen!
Khalise is backkkk!
tuloy na ang buhay...lols
nde na tau bored haha

Yung mga ininvite ko na sumali sa mga paying sites na sinasalihan ko at hindi sumali pero fb ng fb pag umutang sakin hindi ko pinapautang kahit cellphone load 😂😂😂 exempted lang yung talagang busy sa real life hindi sa pagpapacute sa Facebook. 😂

hehehe darating den sila, pag nakita na may lama na wallet natin haha
natwa ako don sis hehe pa cute sa fb

Nothing like a sunny day at the beach! Enjoy :)

thank you my friend:)

I like this post so real haha.. iba talaga pag tagalog na kwento binabasa ko. tungkol sa invite ko na dalawa yong isa naging busy sa dchool kaya di na makapag steemit, kapatid ko. tapos yong iba naman coworker ko. nung una tuwang tuwa sya nung inupvote ni @surpassinggoogle yong post nya. nung next post nya nawalan ng gana kase .03 lang kinita 😂😂😂 pero magpopost pa raw sya.

hahah mas mabilis ang tagalog nde na inisip hhha
ganyan den yong iba d2 nde na bumalik.
tygaan lng tlga kapatid d ba?
gooo lang ng gooo!

Ang saya sya naman yan sis :D Steem on!!!

haha thanks sis:)

hihihihihi kainaman nga naman gusto lang makatulong hihi di bali darating din ang liwanag sa kanilang kaisipan hihihi

kainaman tlga, buwis dugo pagpaliwanag haha
bute e2 nakumbinsi ko after 5 months haha
ok na den, baka yong iba next year ...malapit na den..2018 haha

Whaha sorry now lang naka rply asus di rin ako maalam mag bisaya ok naman pala at may nainganyo ka sumali hahaha Thanks din sa pag folllow at pag up vote @sunnylife

ayos lang yan, mukhang batangeno ka?
nanay ko bisaya, father side ko taga batangas/quezon ala ey

Whahahha batangas lahi ko pero sa quezon ako ipinanganak ala ey kaya pala ey parehas kata ng lugar mga ninono ko ang mga bisaya.kaya pala

hahaa baka kamag anak kita lols
ala ey ganon ga?
enjoym lang yong singing mo kapatid:)

Nice galing mang invite. :D

sis 5 buwan yang hinintay hahaha

darating cla pag may ipakita kang real money.. hahahaha

Unahan mo pakitaan @junebride kadaghan nimo kwarta oi income sa steemit at bitlander hihihih joke

jahahaha uu ako na gipakitaan pero mga tapolan man ..dli mo himo ug blog

ambot oi hahahahaha sus kapoy kna dha pagsabi dli parin mahimok hahahahha aysus ginoo

ayyy ambot dko kasabot bisaya ko nde ko masyado marunong intindi aad kita kapatid heheh ara mas masaya!

hahaha kzo ayaw maniwala minsan haha
kala big time agad d2.
hehehe

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 61651.16
ETH 2369.36
USDT 1.00
SBD 2.50