You are viewing a single comment's thread from:

RE: Dear @akoaypilipina - #steemitserye Part 4 - Mahal ko...Mahal Ay Iba (Aileen's Shattered Dreams)

in #pilipinas6 years ago

Hay naku Aileen maraming beses na kitang pinagsabihan. Gaga ka talaga di nakikinig sa akin. Kainis naman daming balde napuno ng luha. Waaahhhh!!!!!Pinasakit mo ulo ko @akoaypilipina. Sabi ko ky @jennybeans sa akon ang happy ending. Magsisisi kayo sa inyonh naging desisyon. Magwawakas na ang steemitserye dahil meron papasok na fantaserye. Wahaha

Sort:  

nyahahahaha sis @shikika may katigasan ng ulo si Aileen wahahaha, Epek ng Maalaala mo Kaya yan hehehe nakailang balde ba tayo ngayon? lol... waaaaaah wag mo munang wakasan sis wag mong angkinin si Mark! hheheh

Wahahaha..mga sampung balde lahat pero hindi nangalahati ang laman.hahahah...Wala na kayong magagawa eh binigay nyo na sa akin ang susunod na kabanata. Hahahah
Happy ending na to! Wag kayo mag alala lahat ng characters kasama na meron nga lamang mapupuno sa mga tauhan. Hahahha

hahaha go sis excited na ang lahat hehehehe

Eto na ang Part 5 - Happy Ending Na Ba?. Hahaha
Si Aileen nagpakita na. Sya un sa pic. Wahahaha

Ayyyy.. Si Aileen pla un?Lols kala ko iintroduce mo si shikika sis😂

Hahaha. Si Aileen un. Lols

Si Aileen pla un.. Pwede ko ba grab ung pix m sis @shikika iedit ko tong part4 pra mkilala n ng maaga ang totoo ng Aileen hahahha

Wahahaha. Grab mo lang sis @akoaypilipina. Para hindi sila magtaka sa Part 5. Nyahahaha

wahhahaha panalo sa comment! mahal nya si Mark eh lols
haal si Aileen nakipag ano pala hahaha kala ko natuto na wahha
wag mo silang patayin ah wag mo solihin si MArk at Richard and ending sayo silang 2.

Hahahaha, @sunnylife natawa ako dun sa "nakipag-ano pala" , opo sis hindi nadala ang lola niyo.. Isinuko ang bandera kay Mark....

@shikika magiging pancit serye na ba hahaha

Hahaha natawa rin ako sa nakipag ano pala" wahaha

Nanigurado na kc si Mark non hehe

Hayahay pancit serye lol o spaghetting pbaba-ptaas wahahaha🤣
@shikika sis gusto ko pancit.. Paorder hehe😁

Hahaha. Paano kasi sissy hindi niya namalayan na ano na pala. Lols
Pwd rin pancitserye para pinoy na pinoy. Hahaha

Wahahaha. Syempre haba ng hair kaya silang dalawa. Lols

Lols... dalawa. Oyyy, blessed hehe

Share ur blessings @shikika wahahaha

Wahahahaha. Napabuang woi! Lols

hahaha share your blessings tama! hahaha
sakit tyan ko sa inyo!!!bwahahah

What are friends for?wahahaha

Wahaha..malapit niyo malaman ang mga pangyayari. Hahaha

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 57983.59
ETH 3132.93
USDT 1.00
SBD 2.44