You are viewing a single comment's thread from:

RE: Dear @akoaypilipina - #steemitserye Part 4 - Mahal ko...Mahal Ay Iba (Aileen's Shattered Dreams)

in #pilipinas6 years ago

Ai anu to sis, hehe, umagang umaga feeling ko nagbabasa ko ng wattpad or pocketbooks. Ang galing sis, for sure babasahim ko ung simula ng kabanata,hehe,di ko pa kasi nabasa. Nice sis.😉

Sort:  

Basahin mo sis ang ganda ng Part 1, 2 at 3..tas abangan mo ung Part 5.. coming soon na yon by @shikika😉

Oo sis nabasa ko na ung simula, abangan ko na lang yung next,hehe.

Hahaha. Kapit lang sis @lunamystica ang dami na rin nag aabang sa susunod na kabanata. Marami maloloka sa mga pangyayari. Nyahahaha

Oo nga sis, grabe na ang abang ko qng anu ng sususnod na mangyayari,hehe.

Hahaha. Fasten your seatbelt na. Lols

Abang u sis @lunamystica baka ikaw mapili ni @shikika na mgtuloy ng serye hahaha

Ai haha, grabe taga abang lang ako dito sa pagbabasa. Baka nga the end na agad kasi bka ikasal na sila @shikika at mark,haha.

Hehe Ikaw pla part6 sis @lunamystica... Ikaw ang mapalad na napili ni sis @shikika😀😀😀

Oo nga sis, haha. Sana mabigyan ko ng magandang ending eto,hahaha

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.029
BTC 58132.39
ETH 3138.08
USDT 1.00
SBD 2.44