Hugot ng Pusong Malungkot Charrr !! -- TagalogBanat Entry

in #pilipinas6 years ago

Hi!! Magandang araw sa lahat... Nakapag desisyon akong makilahok sa patimpalak ni @tagalogtrail, yung TagalogBanat. Di naman ako bitter sa life kaso parang feel ko lang talaga gumawa ng meme at sumali HAHAHA kasi naman dulot ng #steemitserye to mga bes pati na rin ng manananggal na si Lucy ... Kaya naman alam niyo nang ngayon pa lang ang meme na ito ay sadyang WALEY lols!!!

20180427_193631_0001.png

Pinagkunan ng Orihinal na Imahe

Kapeng mainit para sa pag-ibig na humahagupit!!! Ganern



Inaanyayahan ko ring makilahok ang mga #steemitserye sisters ko sa patimpalak na ito na sina @shikika @sunnylife @akoaypilipina @lunamystica @iamdeth @mallowfitt at maging si @yennarido dahil batid kong maraming hugot kayo sa katawan HAHAHA ..

Para sa mechanics click here


U5dryacLKKpig2tysTaHYTxGFQtFrwZ_1680x8400.png

20180404_000425_0001.png



Maraming Salamat sa Pagdalaw!

Sort:  

ayayaya may epekto ang #steemitserye tlga hahaha
gleng naman!!! gorabels!!!
puro hugot na nga lang ako dahil sa telepono ko wahhaha
saket saket kasalan ni #steemitserye eto bwahah

Hahahaha, truelaley sis... Sana naka move-on ka na kay Samsung at talagang yung dati mo ang poreber mo... Hahaha😂😂😂

Wahahaha. Sakit sa bangz mga besh!!! Waaahhhh. #steemitserye talaga ang nagpabuang ng tuluyan sa mga buangz. Wahahaha.
Wala akong maibabala sa hugutan. Napagod akp sa kalalakbay #steemitdora. Wahahaha

Hahah andami nang nagdusa, napuyat sa #steemit-serye @sunnylife.
Tapos yung #tagalog-serye din.
Grabe naging epektib ang ating munting kajolgsan sabi ni ate @shikika.

Dun naman sa meme ni @jennybeans good job! Nagustuhan namin.

Hahaha. @tagalogtrail kung kasama pa sa pinagpupuyatan ko ang #tagalogserye. Mental hospital na bagsak ko. Wahahaha. Severe nose bleeding na nga naramdaman ko sa unang serye. Baka sa ikalawang serye utak ko naman magbleeding. Pinapaghanda akets ni @sunnnylife ng summary in english. Wahahaha. Tapos andiyan pa #tagalogtrail saka #tagalogbanat. Di ko na keri. Waaaahhhhh. Maglalakbay na lang ako para takasan kayo. Nyahahaha

Naaaks!!! Grabe ang hugot ne'to oooh! HAHAHA :D :D

Kapag sinabi mong kape..
Ako'y sasang ayon, beh...
Kampay, kampay...
Akin na ang basong itey...
~ @bloghound ~

Hahahaha, kampay, kampay... !!
Inuman na itey ... :)

I saw the coffee cup, that made me alive!

wow, thanks for dropping by sir @vegasgambler

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 60164.54
ETH 2420.67
USDT 1.00
SBD 2.43