You are viewing a single comment's thread from:

RE: Mga Bagay na Maiging Gawin para Umasenso sa Steemit - Part 1 "Taga-sunod" (Followers)

in #pilipinas7 years ago

Napakalaking tulong po ng artikulo n ito pra s mbaguhan n katulad ko. 2 linggo n ako dito pero prang s tingin ko,khit isa wla p akong napopost n blog n my kpupulutang aral ang iba. Isang inspirasyon po ito pra sken. Kasi hndi ko alm kung pano mag umpisa o kung ano ang ggwin ko para lumago dito. Naghahanap po talaga ako ng mga blog n pwedeng mktulong s akin, nung nagsearch ako ng pilipinas n hastag. Ito ang unang lumabas. Title plng naexcite n ako bshin. nakakaproud din isipin na khit s gnitong platform n puro english ang nakikita ko, may mga pinoy prin na tinatangkilik ang srili nting wika. Salamat po kasi binahagi mo samin yung mga ganitong impormasyon.

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 59329.35
ETH 2613.53
USDT 1.00
SBD 2.44