Sort:  

Social Media Application sya sir from China, and blockchain nya ay EOS, meron sa Android at iOS, nasa beta pa lang sya, but marami nang mga pinoy ang nagte-test, kabilang na ako dun. Bagay na bagay sir ang mga photos mo dun. Kakatuwa nga, sipag ng mga Chinese na mag-like.

As of now, dalawa ang network nun, isang international na network at isang chinese na network, kaya kapag naka-sign up ka na baka magtaka ka na bigla na lang wala na ang mga post mo at kinita mo, But it is normal kasi nga 2 ang network, babalik naman sya ng kusa kapag inexit at inopen mo yung app.

Kapag sir ready ka na meron akong referral code para may free ka na 500 ONOT. Eto sir ang referral code ko W24I (capital letter "i" yung huli as in india).

E-try mo sir.

Mukang ok yan a kaso parang konti lang may hawak mostly ng 75 Billion stakes https://ethplorer.io/address/0x19e835f70e6fd11be9acd3b737044abb07657a12#tab=tab-holders. Ilan ang kinikita mo jan sir mas ok ba siya kesa Steemit? Nakita ko rin parang may ICO sila?

Kumpara sa posts ko sa steemit mas madami nakukuha na likes ang post ko sa ONO.

Every post ko kumikita ng more than 20 ONOTs.

Pero di ko pa alam ang actual value ng kinikita sa ONO dahil sa wala pa sa mga exchange ang ONO token (ONOT).

Mabilis lang makakuha ng likes ang post mo kapag sa china network ka nagpost.

Dami na post ko sa international network pero nasa less than 5 pa lang ang likes, lol.

Wala ako gaano info sa ico ng ONO.

Di ko masabi kung mas okay ang kita sa ONO kesa Steem gawa ng wala pang market value ang ONO in terms of US Dollar.

But kung likes at active user ang pag-uusapan mukhang mas madami sa ONO.

If I remember it right parang nasa 1 month pa lang on beta test ang ONO.

Within 2 weeks may 1300+ ONOT na akong naipon.

Hmmm interesting pero saka ko na siguro itry yan after ng ICO, gagamitin ko yung referral link mo sa app store hehe

Ikaw bahala sir, salamat, huwag mo sir kakalimutan gamitin referral para may free 500 ONOT ka, sayang din yun.

Et sir referral: W24I (capital na letter "i" ang dulo as in india)

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 56768.45
ETH 2391.62
USDT 1.00
SBD 2.28