Sort:  

Oo nga. Kakalungkot lang, yung mga baguhan ngayon sila pa ang madaling mag-give up.

uu nga eh... kakalungkot..

Naiintindihan ko sila kasi ganun din ako noon hahaha 😂 Baka 70+ na sana rep ko kung nagtuloy tuloy ako since August 2016 :-D kakadismaya yung may nabasa akong awayan thru posts.

Sinabi mo pa kaya nga inis na inis ako dito nong 2016 wala pa ako nakitang pinoys lahat puting unggoy na nag aawayan sa saging 😂 si st---c pala binigyan ako noon ng 10 Steem or SBD yata sinayang ko lang kasi tinapon ko login details ko sa sobra talagang inis ko at naiinis din ako sa mga posts nya sa kabila kaya hindi na ako nakapagpigil diniresto ko na bakit hindi na lang umalis dun at pumunta kung saan sya masaya ang hihilig nila mamintas harap harapan hindi na lang umalis kung hindi masaya wala namang pumipigil. Namimintas din ako pero sa likod or hindi ko iinglesin para hindi nila maintindihan hahaha :-D pero uyyy bait sakin ng @steemitdev s itesting nyo na rin #steemitSTAGE :-D

May dalawa sa top earners dito grabe palitan ng hindi magagandang salita sa posts dati ayoko pa naman ng mga posts/comments na may ffffff except kay artgirl natanggap ko na syang ganun hahahaha

natawa ako sa pagkakatanggap mo about kay sis artgirl. sino c st---c?

Haha ito shhhhhh tingnan ko kung mahanap ko pa post nya parang sinasabi nya dun na ayaw ng blogs mo hahaha reklamo nya yun at yun na lang lagi nakikita nya sa bit, ayaw nya rin siguro ng mga isda at gulay ko hahaha (eh kasi yung 5/5 stars yun sa homepage hindi puntahan profiles at lagi yata sa homepage pabalik balik talaga yun in 6months yata noh baka ganun din gawa nya dito lagi sya sa homepage). never ko nga sya nakita nagvisit ng 5/5 star blogs ko dun eh yung steemit vs bit post ko lang binisita nya. Hater ni bit lover ni steem hehe dati lover sya ni #Tsu kaya nong nawala Tsu tinanong ko sa comment kung nasaan na si Tsu hindi yata ako nireply hahaha pinagtripan ko lang 😂

eto ba ung may sinend xa na for review pero di tinanggap ni hilarya?

Hindi ko matandaan pero same lang username nya kahit saan sya isa lang gamit nya :) wala naman talaga kwenta pinopost nya dun eh puro complaints

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.16
JST 0.029
BTC 69520.86
ETH 2503.27
USDT 1.00
SBD 2.56