Sort:  

Have a great trip!

bye miss mamimiss kita:) heeheh ingatz ka sa byahe send my regards to your family...

Thank you Miss :) see you next week with Ate! Miss you!

Hi ate.. welcome back to Samar, haha pag enjoy hit vacation with yout family, im sure na miss mu hira.. ☺ and welcome to Cebu hope mag kita kirita dd..

Enjoy Ate mwaaaah😄😄😄

Lovelove
@micch

Thank you micch :) Makauli naman gehapon sa Samar hehe karasa magkaon kamote ngan balanghoy! Hope magkita kits diri sa Sinulog. Thanks again

Haha mao lageh achi.. Nakakamiss it mga duma pag nakakauli ha samar tas fresh sea foods.. Woow, nakakamis lugod.. Hehe Hope so ate.. Pag hinay☺☺

I remember when I used to keep a diary,it was nice to put on paper my day and my thoughts about it!You just made me feel nostalgic:)thanks

glad to join to your diare, hoppelly great time with you

Ingat po sa byahe at sana mag enjoy kayo dyan sa Samar. Mag post din kayo ng mga letrato pagbalik nyo para makita rin naming ang ganda ng Samar. Salamat po.

Hello. Sorry late reply. Kumusta? Kababalik ko lang. Hindi ako nakakuha ng magagandang pictures ang lakas ng ulan don nong andon ako.

Welcome back! Sana nag enjoy kayo kahit maulan dyan. Okay lang po kahit walang pictures, talagang masama ang paragon nitong mga nakaraang araw.

Interesting entry :) I'm also planning to do a travel blog based on my diary entries. Have a great time in Samar!

wow you looks gorgious..

Girl, you're thicker than a bowl of oatmeal ;)

Please follow me i like your posts really i will follow you

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 61238.36
ETH 3278.38
USDT 1.00
SBD 2.46