sana oh sana mahalin mo rin ako.-mula sa obra ni dontryme2

in #philippines7 years ago (edited)

Hito ako lagi sa tabi mo,
laging sumosuporta sayo,
panay nakikinig sa mga
walang saysay na mga kwento,
pero hito parin ako,
laging nandyan para sayo,

sa bawat problemang dumating sa buhay mo,
hito ako,laging naka agapay para sayo,
hangang nahulog na talaga ang loob ko sayo,

iwan ko ba kung ano ang ngyari,
iwan ko ba kung bakit ko nadarama ito.
simula sapol kaibigan lang turing ko sayo
pero bakit oh bakit?tanong ko sasarili,

habang araw araw kitang nakikita at nakasama,
laging nasisilayan ang
mala anghel mong mukha,
ang matamis mong mga ngiti
at maganda mong labi,
oh kay sarap halikan, pero diko magawa,
sapagkat tayo ay magkaibigan lamang,
masama pa nito, ito sinikrito ko sayo,

natatakot akong magsalita sa nararamdam ko para sayo
natatakot akong mawala ka sa akin,
minsan nag sisilos ako sa mga lalaking nag papacute sayo,
pero wala naman akong karapatan mag silos,

sapagkat kaibigan lang tayo..
habang araw araw kitang kasama, labis na kitang minamahal,
iwan ko kung kaya ko pa, o magpaka- layo- layo nalang muna ako sayo
at gumawa ng distansya sa pag kakaibigan nating dalawa,
alam ko naman talo ako, alam ko rin kaibigan lang turing mo sa akin,

pero nahihirapan na ako, gusto ko ng sabihin sayo na mahal na mahal kita,
pero diko magawa, kasi naunahan na ako ng takot,
ayaw kung mawala ka sa buhay ko,takot akong sabihin sayo to
baka ako'y layuaan mo..

mas mabuti pa ako nalang muna umiwas sayo,
para magamot ko ang aking sarili,
pero bakit ganito,
sabi ng isipan ko umiwas nalang ako sayo,
pero lagi sigaw ng puso ko,
na sabihin ko na ang lahat ng nadarama para sayo,

iwan ko ba..?.mahirap ma-friend zone...

sana ay, darating ang panahon na masabi ko ang lahat lahat sayo,
sana balang araw, ay mag karoun ako ng lakas ng loob para aminin sayo,
na subra kitang mahal,

sana akoy iyong mapansin,
sanay akoy mahalin mo din,
sana balang araw ay masasabi ko na sayo ang nararamdam ko..
sana oh sana mahalin mo rin ako.

sana ay di pa huli ang lahat!!! :-<

Mula ang mga larawan:Google imahe

Sort:  

The @OriginalWorks bot has determined this post by @dontryme2 to be original material and upvoted(1.5%) it!

ezgif.com-resize.gif

To call @OriginalWorks, simply reply to any post with @originalworks or !originalworks in your message!

#sanay iyong pag patuloy ang nasimulan at sanay darating ang panahon na ikaw ay mag tapat na..

maraming salamat po

wow,,, mahirap talaga ma friendzone lang paps..

oo nga pre

Napakaganda. Ipagpatuloy.:)

maraming salamat po ^_^

Interesantes Tus Post Amigo Te Seguire Exitos En Esta Grandiosa Comunidad :D @JoseAle19j

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 60429.37
ETH 2327.68
USDT 1.00
SBD 2.52