mahirap mag move on- mula sa obra ni dontryme2

in #philippines5 years ago

1.jpg

magandang umaga mga kaibigan ka stemians.
akoy may isang storya. sa taong nag mahal, nasakatan,, at di halos maka move on..
umibig muli...pero di parin maka move on..


hito ako sa isang tabi,
naka tulala at iniisip ang masasayang nakaraan nating dalawa
tela ng laho na parang bula.

kay sakit ng aking nadarama.
parang tinusok ng patalim itong pusong nagdurosa.
tumolo ang luha sa tuwing naaalala kita.

ang masayang kahapon,
ang matamis mong labi,
ang matamis mong mga halik
ang matamis mong pag mamahal.

ngunit sinayang ko lang sa isang eglap.
oo inaamin ko kasalanan ko ang lahat
natukso ako sa babaing pang one night stand lang..

di ko lubos na isip, na ng dyan ka.
nagawa ako ng kasalanan sayo sinta.
wala na akong mukhang ihaharap sayo aking mahal.

inamin ko sayo, sapagkat di na kaya ng kunsinsya ko.
pinag tapat ko sayo ang lahat.nalasing ako.
at nawala sa control ko ang pang yayari,
nag kasala ako sayo.

umiyak ka, at di lubos ma tangap na ako ay nag taksil sayo
halos isumpa mo ako sa pang yayari,.
oo tinatangap ko iyon.,kasalanan ko ang lahat.

kaya nga pinag tapat ko lahat ng mga pangyayari.
pero nawalan kana ng tiwala sa akin.

kaya lumilipas ng buwan parang nag lalamig kana sa akin.
parang diring diri ka sa akin.
at tangap ko yun, inaamin ko kasalanan ko ang lahat.

kung sanay pinag bigyan mo ako ng pangalawang pag kakataon
di ko na ito sasayangin pa.pero huli nah..

pag gising ko sa umaga, ay lumisan kana.
at nag bigay ka sa akin ng sulat,
at sinabi mo paalam na aking mahal.
umiyak ako boung araw.
halos sinasaktan kona ang sarili ko.

gusto kong makalimot, panay ako nag lalasing
pero ng ako nalang isa sa aking kwarto.
ay naiisip parin kita.

naka lipas ng ilang buwan.
muli tayo nag kita.


abangan ang susunod na kuwento ni dontryme2

supportahan


Sort:  

Congratulations @dontryme2! You have completed the following achievement on the Steem blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

You made more than 1500 comments. Your next target is to reach 2000 comments.

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63493.34
ETH 2578.53
USDT 1.00
SBD 2.79