Magsulat nga Ako in Filipino

in #philippines6 years ago

792c4967-626a-4655-8696-1acc475a0522.jpeg


Anu na mga bes. Nagsasawa na rin b kayo mag-Ingles para kumita ng pera? Nakakasawa rin mag-Ingles omg.

Dami ko n nai-blog panay Ingles nagsawa ako bigla. Ahaha.

Kelan kaya ako ulit makakapunta sa dagaaaat. 😂

Ayun lang.

Sige blog pa more. Whew.

@artgirl


Steepshot_footer2.PNG Steepshot | IPFS | Google Play
Sort:  

Uy nalimutan ko ibang tags. 😂 English tags pala.

#photography #nature #beach

Para sa Ekonomiya!
Pero nakaka-miss nga mag tagalog blog ...
For my case, nakakamiss din magblog hehe

Haha, maiba lang. 👍

Tagalog is not native language kaya hirap pa rin ako kahit magtagalog 😂 hirap din ako magbicol haha halo-halo na lang 😂

So ano ggmitin ntin? Yung old alphabet? Anu n nga un? Haha.. alibata.

Your Post Has Been Featured on @Resteemable!
Feature any Steemit post using resteemit.com!
How It Works:
1. Take Any Steemit URL
2. Erase https://
3. Type re
Get Featured Instantly & Featured Posts are voted every 2.4hrs
Join the Curation Team Here | Vote Resteemable for Witness

haha truelalalo..

Ok nakapahinga n ako s English pwede n ulit. hahaha

Pwede namang magtagalog :)

Para sa akin mas masarap siyang gamitin dahil mas kaya kong maipaliwanag ng mahusay ang aking likha. Wala nga lang masyadong kita hahaha

Tama. Yung kita pareho lng nmn. La din nmn msyado bumuboto e. 😂

Haha nako ayun lang. Sa ngayon nasa $0.03 palang ang upvote ko kasama na ang naka trail sa akin. Pero ayos lang ang mahalaga kahit papaano alam ng mga nagtatagalog na may audience din sila.

Anytime na may pera go na sa beach! hehe

Onga, am waiting on the extra cash pa. Haha. Soon soon. Malapit na. :D

Coin Marketplace

STEEM 0.15
TRX 0.12
JST 0.025
BTC 55515.17
ETH 2501.35
USDT 1.00
SBD 2.30