Hugot na Tula/Poem for Filipinos #3: "I LOVE YOU" (Orig.)

in #philippines7 years ago

Nag simula tayo sa isang "I love you" mo,
tinanggap ko ito ng buong puso
'Di ko man lang naisip kung totoo ka sa sinabi mo.

Isang "I love you" na galing sa'yo
kilig to the bones naman ako
"Di ko alam SEND TO MANY pala
...nag pakatanga pa rin ako.

Isang araw may sinabi sa 'kin and friend mo
dahilan ng pag guho ng mapagmahal kong mundo.

Todo tiwala pa naman ako sa'yo
PEKE PALA "I LOVE YOU" MO

Dahil sa panloloko mo
Heto ako,
Hindi na naniniwala sa salitang "I love you"


By: @Annesaya

Thanks for reading! Until next time... :-D

....and don't forget to upvote and follow me

.

.

.

Kasabihang pak na pak! (7/17/2017)

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.15
JST 0.030
BTC 65651.70
ETH 2676.03
USDT 1.00
SBD 2.91