How to Earn FREE $30 to $50 per day by just watching videos on youtube

in #philippines6 years ago (edited)

20180717_211115_1.jpg
Good evening, good evening good evening. Narito na naman tayo sa aking tutorial kung paano tayo kikita ng libre sa online. Bago ang lahat, sana ay nabasa mo ang unang post ko kung paano kumita ng unlimited P50 for free. Ngayon narito tayo sa aking pangalawang tutorial at surely ito ay napakadaling gawin.

Simple lang ang gagawin mo, alam ko na gusto mong kumita sa panonood lang ng video. Kung ganito ang gawain mo, ay madali lang ito. Ang kailangan mo lang d2 ay isang android mobile phone.

Screenshot_20180717-212043.jpg

Sa panonood ng video sa sasabihin kong apps, malalaman mo na napakadaling kumita online. But take note, hindi ka yayaman sa opportunity na sasabihin ko. Pero ito ag makakatulong na extra income. Ok ready ka na ba?

Screenshot_20180717-213757.jpg

Una ay idadownload mo itong apps na ito. Ang pangalan ng apps ay EARN MONEY VIDEO AND APPS. Simpleng simple pero mahaba talaga yan. Punta ka sa google play at idownload mo na ito.

Screenshot_20180717-212203.jpg

So far meron na ulit akong $9 nanood lang ako ng mga 1 hr sa apps na ito. If gusto mo ng manood at kumita ay iclick mo lang yung button na EARN.

Pagkaclick mo ng earn ay dalawa ang possible task na gagawin mo, una ay kung ang lumabas na task ay INSTALL AND PLAY. Mag iinstall ka ng apps, actually mas mabilis ang kitaan sa pag install apps dahil kada install and play mo ay katumbas agad ng $0.2. After mo mainstall at maplay yung apps, ay iuninstall mo na lang ulit.

Pag ang lumabas naman ay video, papanoorin mo lang ng atleast 43 seconds yung video at pwede mo na iexit. Makakareceive ka ng $0.1 kada video na mapanood mo. Tuloy tuloy lang yan. Just press NEXT if tapos ka na sa task.

Napakadali di ba? Ngayon pag usapan natin paano mo siya mawiwithdraw? Madali lang, punta ka lang sa menu at click mo yung payments at makikita mo different methods of payments. Mas preferred ko ang bitcoin payment lalo na pag meron kang coinsph account.

Screenshot_20180717-212937.jpg

So yan muna ang maisishare ko for now. Sana makatulong sayo ang post na ito. Wag mo lang kalimutang ifollow ako sa steemit at upvote yung mga post na ginagawa ko.

Follow me @alfren. Keep upvoting and resteeming. Support @surpassinggoogle and STEEMGIGS


Support and Follow @ankarlie and the @steemitpowerupph


Sort:  

Thanks sa pag share, pag aralan ko Ito @alfren

Wow thanks for sharing. Meron bang referal link eto? I will do this one.

Hi! Bakit hindi ko ma-play yung video?

need mo ng youtube apps

thanks for sharing... :)

Its a fake app. You can comments about this app at google play too.
Don't waste your time

Now I regret resteeming it. You are right. The comments and the story are too good to be true.

did you already try it?

Hi @alfren nka withdraw ka na ba jan? $40 kasi threshold

Once pa lang ako nakawithdraw after almost 2months ko siya ginawa

I tried it earlier. when you reached at 27.2$ or 28$ ads are stopped and you can only see 1 ads of worth 1$ per day.

Thats mean it will take almost hundred days to reach 50$. and who knows you can withdraw or not.

you do not know what you are saying.... Do the math.

Stop making non sense comment

Thanks for showing some proof. nka $10 na ako kya itutuloy ko sya to reach yung threshold.

thanks for resteeming it. hahahaha

Followed you @alfren! Salamat sa agshare ng earning opportunity na to 😊 sana madami ka pang mashare hehe susubaybayan ko ang mga post mo 😊

Great post!
Thanks for tasting the eden!

You got a 5.90% upvote from @dailyupvotes courtesy of @alfren!

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70887.21
ETH 3581.98
USDT 1.00
SBD 4.75