Ang Bise Gobernador ng DKI Jakarta Sandiaga Uno

in #pase7 years ago

Ang Bise Gobernador ng DKI Jakarta Sandiaga Uno ay natalo nang reprimanded niya ang isang driver ng motorsiklo sa motorsiklo (opang) sa Tanah Abang Market Area. Ang driver ng motorsiklo ay hindi alam na si Sandiaga ay Vice Governor ng DKI at agad na umalis.

"Ako ba hindi siya alam kung sino ako, kahit na apartment sa labas ng kanilang mga kaibigan nyamperin pagkatapos ay humihingi ng paumanhin ito. Tulad ng sinabi niya ang mga salitang ito na ako ay bago," sabi ni Sandi pagkatapos ng Biyernes panalangin sa Masjid Cut Meutia, Gondangdia, Central Jakarta, Biyernes ( 3/11/2017).

Basahin din ang: Mabangis na Opang Bandel sa Tanah Abang, Sandiaga: Siya'y Sinusunod sa Akin

Inamin ni Sandiaga na ayaw niyang maging mabangis sa pagbibigay ng panunumpa. Nais niya ang mga driver ng motorista at motorsiklo na maging mas disiplinado.

"Dahil sa kung ano ito ay mayroon laban sa mga regulasyon, parehong mapanganib. Muli kaming bumangga regular na may polite ngunit halos makakuha ng hit sa pamamagitan ng mga ito, para ipaalala namin sa iyo," paliwanag ni Sandi.

Sort:  

labas ng kanilang mga kaibigan nyamperin pagkatapos ay humihingi ng paumanhin ito. Tulad ng sinabi niya ang mga salitang ito na ako ay bago," sabi ni Sandi pagkatapos ng Biyernes panalangin sa Masjid Cut Meutia, Gondangdia, Central Jakarta, Biyernes ( 3/11/2017).

Basahin din ang: Mabangis na Opang Bandel sa Tanah Abang, Sandiaga: Siya'y Sinusunod sa Akin

Inamin ni Sandiaga na

labas ng kanilang mga kaibigan nyamperin pagkatapos ay humihingi ng paumanhin ito. Tulad ng sinabi niya ang mga salitang ito na ako ay bago," sabi ni Sandi pagkatapos ng B.nbgiyernes panalangin sa Masjid Cut Meutia, Gondangdia, Central Jakarta, Biyernes ( 3/11/2017).

Basahin din ang: Mabangis na Opang Bandel sa Tanah Abang, Sandiaga: Siya'y Sinusunod sa Akin

Inamin ni Sandiaga na a

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 59647.03
ETH 2622.47
USDT 1.00
SBD 2.44