Một bát bột, một quả trứng, không có một giọt nước, bạn có thể làm cho một nhà bếp ngon đầy gia vị!

in #partiko6 years ago

Khi tôi còn nhỏ, tôi đã ăn đồ ăn vặt. Mẹ tôi sẽ lấy bột ra khỏi nhà và vừng tôi tự trồng. Tôi dùng hạt cải dầu ép riêng của mình để chiên những chiếc lá thơm. Chúng tôi gọi đó là góc dầu, đó là kỷ niệm đáng nhớ nhất. Hạnh phúc tuổi thơ hương vị! Chỉ cần một bát bột, thêm một quả trứng, không cần một giọt nước, bạn có thể làm cho nó, nó được gọi là một mùi thơm!

Ăn trong khi chiên, nhưng hôm nay tôi phải ăn.

Chỉ cần bột mì thông thường

Sau đó thêm muối

Một quả trứng

Dầu ăn thông thường

Nấu hạt vừng, sau đó khuấy chúng và khuấy chúng. Tôi cảm thấy như mình không muốn thêm nước. Tôi không có bột khô trong nồi.

Bắt đầu làm việc thành bột nhão, lá cây gai dầu phải cứng, đừng để mặt và nó quá mềm, vì cô gái đã giúp tôi, cho nước vào, nên mặt mềm, mặt mềm và không gầy.

Hãy nhớ rằng khuôn mặt phải cứng, phải mỏng, càng mỏng càng dễ vỡ

Sau khi bột tốt, thư giãn trong mười phút và sau đó lấy nó ra và làm mịn nó thành một vòng lớn. Càng mỏng càng tốt.

Rắc một lớp bột khô ở mặt trước và mặt sau của miếng ban đầu, sau đó cuộn bánh rán từ một bên sang phía bên kia của lưới.

Sau khi âm lượng được cuộn lại, nó được cuộn lên như thế này.

Sau đó lấy dao và mở mặt từ giữa.

Sau khi mở

Cắt thành miếng nhỏ

Lần lượt, một phần nhỏ của một phần nhỏ của khuôn mặt được gấp lại và sau đó hai nét

Đây là tất cả các cách, sau đó bắt đầu mở chảo

Khi dầu nóng 80%, bạn có thể bắt đầu chiên. Hãy nhớ lật lại. Khi chiên, nó sẽ chuyển sang màu nâu vàng ở cả hai mặt.

Khi tôi mở nó ra, khuôn mặt tôi mềm mại và không đủ mỏng, vì vậy mọi người phải nhớ rằng nó phải mỏng!

Càng mỏng càng giòn.

"Kết thúc bài viết này" thích đồ ăn
Những người bạn kết bạn có thể thêm tôi WeChat 790450761 và cung cấp cho mọi người những lợi ích! Các chuyên gia trong nhóm là các chuyên gia dinh dưỡng được chứng nhận quốc gia hoặc quốc tế, quản lý sức khỏe, vật lý trị liệu phục hồi chức năng, và các giảng viên trưởng với nhiều bằng sáng chế quốc gia cung cấp dịch vụ tư vấn và hướng dẫn bằng giọng nói trực tuyến trong các nhóm. Nếu bạn cần, xin vui lòng yêu cầu chủ nhóm tham gia tư vấn nhóm! Nếu bạn muốn tham gia mua hàng theo nhóm, bạn có thể thêm tôi WeChat và ghi chú tên dự án để mời bạn tham gia nhóm! Nếu bạn có một nhóm, chào mừng bạn tham gia Liên đoàn Quốc gia! ! Nếu bạn có một nhóm, chào mừng bạn tham gia Liên đoàn Quốc gia! ! Nếu bạn có một nhóm, chào mừng bạn tham gia Liên đoàn Quốc gia! ! Nếu bạn có một nhóm, chào mừng bạn tham gia Liên đoàn Quốc gia! !

Posted using Partiko iOS

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 56554.08
ETH 2343.73
USDT 1.00
SBD 2.41