Nubit AMA Lần Thứ Hai: Cùng nhau thúc đẩy cộng đồng về lớp khả dụng dữ liệu lớn nhất hiện nay

in #nubit17 days ago (edited)

Phase 3 very copy.jpg

Kể từ khi ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, Nubit đã có sự tăng trưởng đáng kể, hiện tự hào có một đội ngũ tận tụy gồm hơn 30 nhân viên toàn thời gian, 20 đại sứ và một cộng đồng thịnh vượng gồm hơn 420.000 thành viên. Sự mở rộng nhanh chóng này nhấn mạnh cam kết của chúng tôi trong việc thúc đẩy khả năng mở rộng blockchain, giúp chúng tôi trở thành dự án về lớp Dữ Liệu Khả Dụng (DA) lớn nhất trên toàn cầu.

Điểm khác biệt của Nubit là vị thế độc đáo của chúng tôi như một lớp DA hoạt động bằng Bitcoin, được thiết kế riêng để giải quyết các thách thức về lưu trữ và giao dịch. Với nền tảng bảo mật kinh tế dựa trên Bitcoin và thiết kế mô-đun có thể mở rộng sang các hệ sinh thái như Ethereum và Ton, Nubit đang định nghĩa lại những tiềm năng khác trên toàn bộ blockchain.

Chúng tôi rất biết ơn sự ủng hộ và sự nhiện tình của cộng đồng ngày càng phát triển của chúng tôi. Sự nhiệt huyết mà các bạn mang đến trong mọi cuộc thảo luận thúc đẩy chúng tôi tiến lên và nhắc nhở chúng tôi lý do tại sao chúng tôi làm những gì chúng tôi làm.

Phiên AMA mới nhất có thể được xem trên YouTube dành cho những ai đã bỏ lỡ.

Dưới đây là tóm tắt về phiên AMA này.

Chúng ta cần biết gì về Giai Đoạn 3 của Chiến Dịch Nubit Alpha Testnet?

Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng Giai đoạn 3 của Chiến dịch Alpha Testnet sắp ra mắt. Giai đoạn này sẽ mang đến các ứng dụng hệ sinh thái mới và hấp dẫn, nơi người dùng có thể vui chơi trong khi sử dụng điểm testnet của mình để nhận thêm phần thưởng.

Đây là cơ hội duy nhất để khám phá sâu hơn vào hệ sinh thái Nubit, giúp sự tham gia của bạn vừa bổ ích vừa thú vị.

Những đối tác chiến lược nào thúc đẩy sự phát triển của Nubit?

Tiến độ nhanh chóng của chúng tôi được hỗ trợ bởi quan hệ đối tác chiến lược với các dự án hàng đầu trong mạn lưới blockchain. Chúng tôi đã tích hợp với hệ sinh thái TON và hợp tác với OKX X Layer, Merlin Chain và Manta Network.

Ngoài ra, chúng tôi đã phát triển Nuport với sự hợp tác từ Succinct, một giao diện mạnh mẽ kết nối lớp DA của Nubit với nhiều hệ sinh thái khác nhau, bao gồm cả Ethereum. Các quan hệ đối tác này đang mở rộng phạm vi tiếp cận và tiện ích của Nubit trên nhiều hệ sinh thái, nâng cao tác động của chúng tôi trong bối cảnh blockchain.

Làm thế nào mà Nubit có thể đảm bảo an ninh và thúc đẩy cộng đồng hòa nhập ?

Trong cuộc gọi AMA, nhiều người trong số các bạn đã bày tỏ mối quan ngại về bảo mật và sự tham gia của cộng đồng — cả hai đều là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Nubit đã trải qua nhiều vòng kiểm toán nội bộ và ngoại b, và chúng tôi đang hợp tác với các nền tảng bảo mật lớn để duy trì các tiêu chuẩn an toàn cao nhất.

Đối với sự tham gia của cộng đồng, chúng tôi cam kết xây dựng một môi trường hòa nhập. Đội Nubit của chúng tôi đóng vai trò quan trọng trong việc đưa các thành viên mới gia nhập và hỗ trợ hành trình của họ, cho dù họ mới biết đến Nubit hay thậm chí là tiền điện tử. Cách tiếp cận hòa nhập này, được thúc đẩy bởi sự tham gia tích cực thông qua các trò chơi, câu đố và hoạt động tương tác, là chìa khóa cho bầu không khí sôi động và chào đón của cộng đồng chúng tôi.

Điều tuyệt vời nhất vẫn chưa đến.

Cảm ơn tất cả mọi người đã tham gia cuộc gọi cộng đồng thứ hai của chúng tôi. Sự tham gia của bạn thúc đẩy cam kết của chúng tôi về đổi mới, hòa nhập và an ninh khi chúng tôi khi tiến về phía trước..

Chúng tôi có những kế hoạch thú vị trong tương lai và chúng tôi khuyến khích mọi người tham gia cùng chúng tôi trong hành trình này. Cùng nhau, chúng ta có thể định hình tương lai của công nghệ blockchain, thúc đẩy tầm nhìn đã đưa tất cả chúng ta đến đây. Điều tuyệt vời nhất vẫn chưa đến và chúng tôi mời bạn tham gia để cùng khám phá nó.

Giới thiệu sơ về Nubit

Được thành lập bởi giáo sư Yu Feng của UCSB (một trong những trường dại học nổi tiếng của California), Nubit tận dụng tính bảo mật kinh tế của Bitcoin để tạo ra một lớp Dữ Liệu Khả Dụng (DA) có khả năng mở rộng và bảo mật cao. Với nguồn tài trợ đáng kể, bao gồm một vòng hạt giống do Polychain Capital dẫn đầu và công nghệ công nghệ Zero-Knowledge, Nubit thúc đẩy khả năng mở rộng blockchain để hỗ trợ các ứng dụng không giới hạn trong AI, SocialFi và GameFi, v.v.

Các giải pháp sáng tạo của Nubit mở ra những khả năng mới trên nhiều lĩnh vực khác nhau, đảm bảo sự tin cậy và độ tin cậy vô song. Là đơn vị dẫn đầu trong Bitcoin Mùa 2, Nubit đã tích hợp công nghệ của mình với các đơn vị lớn trong ngành và mở rộng hỗ trợ cho các khuôn khổ Layer 2 hàng đầu.

Giới Thiệu Về Dự Án Nubit

Social links

Website | Twitter  |  Discord | Docs | Github | Blog

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 55981.35
ETH 2368.76
USDT 1.00
SBD 2.35