Nguyễn Phong Sơn là ai?

in #nguyen6 years ago

Nguyễn Phong Sơn là ai?
Xin chào bạn, Mình là Nguyễn Phong Sơn mình sinh năm 98

Mình sinh ra tại tỉnh Đồng Nai trước đây mình rất thụ động, không giỏi giao tiếp, mình giữa kỹ lục 12 năm học sinh trung bình 🙂 vào năm 2017 mình biết đến 1 khóa học phát triển bản thân cũng chính khóa học đó mà mình mới có ngày hôm nay.

Sau khi học xong khóa học đó mình DÁM trải nghiệm làm nhiều thứ mình chưa từng làm trước đây hơn, và tham gia vào các khóa học khác, mình bắt đầu tập kinh doanh năm 2017, công việc kinh doanh đầu tiên của mình là bán áo thun game Liên Minh Huyền Thoại, 1 ngày đầu mình đã bán hết 7/ 9 áo mình lấy về test thử sau ngày đầu bán rất được mình đi múc phát 70 áo về bán chỉ được 12 áo, sau thương vụ kinh doanh đầu tiên mình rút ra rất nhiều bài học 🙂

Lúc này chính là lúc mình biết đến affiliate marketing, mình bắt đầu mài mò học sâu hơn tự làm affiliate ban đêm, ban ngày mình tập bán hàng kỳ này mình bán bánh dừa đặc sản Quảng Nam cùng với một cô bạn học chung khóa học phát triển bản thân, tụi mình bán ngoài đường có trời nắng mưa rất thú vị luôn, nhờ có kỳ bán bánh dừa kỹ năng giao tiếp mình đã lên 1 tầm cao mới 🙂 bởi vì muốn bán được hàng mình phải giao tiếp với khách hàng,

Tối về mình lục mấy trang web hướng dẫn kiếm tiền online, tập xây dựng hệ thống chat tự động mình làm hơn 6 tháng trời nhưng không ra 1 đồng 🙂

Do thiếu kiến thức, thiếu người chỉ dạy, thiếu cả người truyền niềm tin và động lực, chính vì thế, mà mình đã chật vật hơn 1 năm trời với cái nghề mọi người ước ao này.

ak mà có 1 chút trên accestrade được vài chục nghìn đồng 🙂

Đối với mình, không có gì là khó cả, tất cả chỉ là phương pháp.Người khác có cái mình chưa có là do người khác biết cái mình chưa biết,

Thành Công là có công thức hết cả, Chia sẻ và giúp đỡ người khác trở nên tự do là điều mình cảm thấy hạnh phúc nhất.

Mình đam mê về kinh doanh, chia sẻ về Internet Marketing!! Mình có thể ngồi cả mấy ngày liền học về internet vào thế giới Internet tôi thật sứ choáng ngợp với những kiến thức và sự kì diệu trong đó!!

Mục tiêu của mình phải trở thành triệu phú trước tuổi 25.

Trong website này, Mình sẽ hướng dẫn các bạn bằng những kiến thức, truyền cho bạn những tư duy và cách làm sẽ rất chi tiết, những điều mà bạn chỉ có thể học được khi tham gia các khóa học đắt tiền mới có được.

ĐẶC BIỆT MMO HALO đây là kiến thức affiliate của mình và bạn mình đã tạo nên từ khóa học MMO HALO bạn có thể kiếm vài nghìn $/tháng từ affiliate là điều hoàn toàn bình thường để tham gia vào MMO HALO bạn có thể ib cho mình facebook mình

Bạn còn được học cách mà các bạn trẻ thế giới kiếm tiền từ khi còn rất trẻ để có thể tự lập vào chính đôi tay của mình như thế nào.

Chúng ta sẽ cùng tạo nên một thế hệ các bạn trẻ làm thay đổi đất nước này bạn nhé.

Minh Là Nguyễn Phong Sơn, tuy mình chưa trở thành triệu phú, mình đang vươn tới mục tiêu triệu phú và giúp đỡ 10.000 người tạo nên thu nhập thụ động và sống hạnh phúc với cuộc sống của họ, và mình không muốn đợi đến lúc thành triệu phú mới đi chia sẻ với bạn, mình muốn chúng ta đồng hành cùng nhau! Bạn có muốn làm bạn đồng hành cùng mình chứ.?

Nếu bạn đang kinh doanh khởi nghiệp, bán hàng, phát triển cá nhân, internet marketing hãy bấm kết bạn với mình trên Facebook

Rất vui và hạnh phúc chào đón bạn đến với website: nguyenphongson.com

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 57613.91
ETH 2390.20
USDT 1.00
SBD 2.43