You are viewing a single comment's thread from:

RE: BAYANIHAN PARA SA MGA PILIPINO STEEMIANS! PAGTULONG SA MGA BAGUHAN (NEWBIE RESTEEM INITIATIVE)

in #newbieresteemday7 years ago

walang anuman leebaong, check mo #steemitachievers madami pinoy doon na gumagamit ng tag na yan, follow mo sila para makita ka nila at makilala madami mga taga cebu doon. Gawa ka lang ng quality post blog para maging matagumpay ka dito. I'm willing to help you kung may tanong ka @leebaong..😊

Sort:  

Great! I will definitely use that tag. You really are my Mentor @sweetcha . This means Lot to me. Superb. See you there.

my pleasure to help newbies like me , hawak kamay to success😊

Opo! Hawak-kamay lakad pasulong!

thats the spirit😊

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.16
JST 0.029
BTC 60637.64
ETH 2405.36
USDT 1.00
SBD 2.60