Sort:  

Thank you too for your support @monkeypattycake I appreciate it :)

I am hoping maging active ka po sa community natin.

Gusto ko din maging active sa PH community. Ano po best way to connect? I tried ung discord ng SteemPH pero pag andun ako wala tao hehe but I'm glad I met you there :)

One way yung server, then attend sa meet up. Join contest, connect with people mag pm ka po sa gusto mong kausapin. Ngayon po kasi madaming activities kaya hindi online yung mga dati at puro newbie. Pero mas okay yun para makilala mo din yung mga bago. Lalabas tao dun basta may madaldal at nakakatuwang topic. Sana maabutan kita para paingayin natin ang server. See you there! Or gusto mo set ka ng day at time kung kelan ka magiging active.

Ok lang kahit hindi na iset kc di ko dn masabi schedule ko dahil a work, pero thank you. Dadaan na lng ako sa discord from time to time. And gusto ko dn ung meet up kahit na I'm posting anonymously, mgpapakita ko dun, mgmamask na lang ako pag picture taking haha :D

Gusto yung anonymous na yan. Nakakaexcite, sana mameet kita soon or even travel in the provinces with and steemoh fam. Masaya yun!

Mukang masaya yan. Mghahanap na ko ng maskara para sa photo ops haha