Ba me trung so doc dac

in #new6 years ago

Bà mẹ người Anh trúng số độc đắc 120 tỷ, 4 người con không được 1 xu

KQXSMB Trúng số đó chính là một trong những điều mà bất cứ người chơi nào cũng mong muốn một lần có được nó, bởi nó có thể giúp thay đổi cuộc đời một cách nhanh chóng. Bên cạnh điều đó, thì đã có rất nhiều người chơi may mắn có được giải thưởng xổ số độc đắc giá trị khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Đặc biệt như câu chuyện dưới đây sẽ khiến nhiều người phải mong muốn có được một nửa số tiền đó. Những câu chuyện trúng số may mắn này lại là một điều khiến nhiều người phải bàn tán, một bà mẹ làm nghề lái xe taxi tại Anh đã nhiều năm, đã vừa mới đổi đời nhờ vào lộc trời ghé thăm bằng giải thưởng trúng tấm vé số trị giá cao lên tới 120 tỷ đồng/

Đây quả là một số tiền khiến nhiều người mơ ước có được nó, nhưng điều bất ngờ ở câu chuyện này là bà mẹ có được số tiền lớn khủng từ việc trúng số nhưng song nhất quyết không chi một đồng tiền thường nào cho bất cứ một đứa con nào của bà, mặc dù bà có tới 4 người con.

Những ngày qua, câu chuyện nói về bà Melissa Ede, hiện đã 57 tuổi, sống tại Hull, Anh với tên trước kia bà được gọi thường ngày là Leslie Laurence Ede. Cuộc sống của bà bán chặt với nghề lái xe taxi tại Anh.

Nhưng theo RongBachKim điều bất ngờ đã tìm đến bà bằng việc trúng số, tấm vé số bà đang giữ trúng số độc đắc trị giá khủng lên tới cả 4 triệu bảng tương đương với số tiền hơn 120 tỷ đồng, thực sự số tiền và câu chuyện của bà đã làm xôn xao dư luận xứ sở sương mù thời gian dài.


Bà mẹ người Anh trúng số độc đắc 120 tỷ, 4 người con không được 1 xu

Những điều mà tất cả mọi người đều phải chú ý đến bà Melissa đó chính là một câu nói "sẽ không cho các con một xu" mặc dù bà là chủ nhân của tờ vé số độc đắc giá trị giải thưởng khủng.

Sở dĩ bà đã có quyết định và tuyên bố điều này cho mọi người biết bởi là vì cách đây 12 năm trước khi bà trúng số. Chính là thời điểm mà bà quyết định phẫu thuật chuyển đổi giới tính của mình từ nam sang nữ, bà Melissa đã không hề được bất cứ một sự chấp thuận hay một sự ủng hộ của bất cứ một người con nào của bà, mặc dù bà đã phải vất vả để nuôi nấng chúng.

Điều thất vọng là tất cả 4 đứa con đó đã lựa chọn cách từ mặt bà ra khỏi cuộc đời chúng vì vấn đề chuyển giới của bà.

Bà Melissa đã khẳng định rằng "Nếu ai đó đã từng không ủng hộ vấn đề 12 năm trước, trong đó bao gồm cả các con tôi có xuất hiện ý nghĩ rằng có thể quay lại với tôi để có thể nhận cho mình phần giải thưởng 4 triệu bảng này thay vì ý định chúng muốn gặp lại mẹ mình, thì chúng nó thực sự đã nhầm rồi, sẽ không bao giờ có chuyện đó đâu"

Theo Xổ số miền Bắc thứ 5 xsmn.me bà mẹ người Anh 57 tuổi này cũng đã có giải thích thêm rằng: "Tôi đã biết và luôn biết rằng chúng ta là bậc cha mẹ thì đều phải có trách nhiệm là nên yêu con cái của chính mình bằng một cách vô điều kiện đúng chứ. Nhưng thực sự không phải tại tôi mà tất cả đều do chúng đã loại tôi ra khỏi cuộc sống của chúng trước đó. Thực sự, khi tôi có nghĩ lại rằng khi tôi có gặp phải những khó khăn nhất thì chúng đã ở đâu, chúng không ở bên tôi và từ bỏ tôi một cách phũ phàng nhất. Thật đáng tiếc".


Bà mẹ người Anh trúng số độc đắc 120 tỷ

Được biết rằng, các con của bà Melissa hiện lần lượt đang ở độ tuổi đó là 19, 29, 30 và 39.

Mặc dù lúc đó bản thân của bà thực sự rất giận các con của mình nhưng vì ở trong thời điểm đó, bà đang cần có sự ủng hộ và động viên nhất từ những người thân yêu của mình thì các con lại lựa chọn việc quay lưng lại với bà.

Tuy nhiên, theo SXHN - KQXSMB - XSMB Minh Ngọc - XSTD - XSHN với trái tim của một người mẹ thì chắc chắn bà Melissa sẽ không thể quên quan tâm đến chúng, thực sự thì bà nói bà vẫn luôn yêu chúng. Bà có cho biết sẽ cho các con tiền nếu chúng có ốm đau.

Khi trúng số thì bà Melissa đã thực sự bỏ nghề lái taxi trước đó của mình và hiện tại đang lên kế hoạch về đám cưới trong mơ của mình, đặc biệt là với một vị hôn thê của mình có tên là Rachel Nason. Khi đó bà đã mua cho mình một ngôi nhà và viết hồi ký sau khi trúng số độc đắc giá trị khủng này.

Mới hồi tháng 11 năm ngoái thì bà Melissa còn phải lên Youtube để có thể kêu gọi đến với cộng đồng quyên tiền giúp bà có thể thay răng mới sau khi bị sâu răng với mức quyên góp là 15.000 bảng Anh.

Ngoài ra, thì bà Melissa cũng đã tuyên bố rằng mình sẽ dành một phần số tiền thưởng trúng số mình đang sở hữu này để ủng hộ cho những người muốn phẫu thuật chuyển đổi giới tính cho mình, nhằm có một để sống thật với con người của mình.

iOS: https://itunes.apple.com/us/app/slam-dunk-basketball-game-2018/id1414709587

Sort:  

Congratulations @adamle02! You received a personal award!

Happy Birthday! - You are on the Steem blockchain for 1 year!

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking

Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 64349.20
ETH 2673.53
USDT 1.00
SBD 2.83