You are viewing a single comment's thread from:

RE: Kem dưỡng ẩm Naturie Skin Conditioning Gel 180g

in #naturie-skin6 years ago

Kem này dạng gel kết cấu khá mỏng và nhẹ, rất dễ tán lên da, cảm thấy thẩm thấu rất nhanh. Sử dụng hơn một tháng mình thấy là da mình mềm hơn, đủ ẩm (trước đây khá khô hai bên vùng má mặc dù da mình là da hỗn hợp thiên dầu). Nhiệt liệt đề cử em này cho các bạn !!!!.
kem-duong-tu-gao-japanese-keana-care-nadeshiko.jpg

Ấn tượng đầu tiên của mình khi sử dụng là chất gel rất nhẹ và mát. Khi thoa lên mặt cả giác như đắp nước lên mặt, rất thích. Vì là dạng gel nên kem dưỡng Natural cũng thấm rất nhanh, tuy nhiên mình cảm thấy hơi nặng mặt. Sáng hôm sau ngủ dậy thì mặt mình căn mịn, ở vùng chữ T cũng không đổ dầu. Mình cảm thấy sản phẩm này rất đáng thử nhất là đối với các bạn da hỗn hợp thiên dầu như mình!

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 64623.67
ETH 3421.73
USDT 1.00
SBD 2.51