Why

in #nature5 years ago (edited)

Có phải vì luôn luôn "question" mọi thứ mà khoa học công nghệ phát triển?!

Tôi không chắc nữa..Luôn "question" bản thân, luôn in doubt chính mình.

Vì sao?! Vì sao lại xảy ra như thế này mà không như thế kia...vì sao mình lựa chọn điều này mà không lựa chọn khác đi?!
Vì sao lại là mình?!

Có nhiều việc xảy ra mà tôi mãi không hiểu.
Người ta hay bảo là "...năng lượng như nào thì sẽ cuốn hút lại như vậy...", nào là "người mình gặp là người mình chắc chắn phải gặp", "eveything happens for a reason"...blah blah...
Có chắc là như vậy không?!


Những buổi chiều buông vội ở núi...
Những lúc nhìn ra biển sóng vỗ...mải miết...
Những chuyến xe dài đi ngang qua làng quê xa lạ...

Tự nhủ lần thứ n (:p) rằng cuộc sống không có nghĩa, không có có cũng không có không...

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63490.29
ETH 2598.32
USDT 1.00
SBD 2.78