Self IntroductionsteemCreated with Sketch.

in #myself7 years ago (edited)

image

Hi! Hello there steemit community and friends ! this is my first post here and I decided to do this in taglish version. hahaha

So, I'm Louisamar R. Fantilagan. A 21 years old lady, char! hahaha I'm from Philippines. I was born on January 06, 1996. Well natapos na po akong mag-aral and ang course ko is BACHELOR OF ELEMENTARY EDUCATION inshort TEACHER po ako. And I'm very proud to say na LICENSED PROFESSIONAL TEACHER na po ako. Nagtake ako exam last year and booooom! 1 take lang nakapasa na ako. THANKS TO ALMIGHTY GOD. So sa ngayon hindi pa ako nagtuturo pero may item na ako at hinihintay ko nalang na tawagin na ako. Actually I'm from ISABELA CITY BASILAN, pero nag apply ako sa kabilang region which is ARMM hahaha..
Ikwekwento ko sa next blog ko kung san ako naasign kaya keep posted.

So taga Basilan nga po ako which is very kilala sa war zone. Kasi nandito na daw lahat, MAUTE, ABU SAYAFF etc. but the thing is taht is a FAKE NEWS. Magandq po dito sa basilan may mga magagandang views na kailangan mong puntahan at maexperience.

So going back about myself, Mahilg talaga ako gumawa at sumali sa mga business kasi gusto ko talaga magka extra income. I really need money actually everyone does diba?

So sobrang saya ko nung nalaman ko na this site do exist . Ang tagal ko na kaya gusto maging blogger and to think na in this site may na e-earn ka pa. so mas doble ang kaligayahan ko. hahaha

Mahilig po talaga akong kumain kaya heto mataba na po ako. hahaha BUT! isang malaking but I am very confident na sabihin that I am beautiful inside and outside charot! hahaha

image

maganda ako sa pic kasi sa snapchat yan wahahah.
So actually po I AM TAKEN . o diba kahit mataba ako may boyfriend ako and I'm very much proud to say that I have the sweeteat boyfriend on earth.. as in hahaha minsan nga sa sobrang sweet nakakaumay.. de joke lang.

So kung ikwekwento ko kung lahat ng tungkol sakin baka abutin tayo ng syam syam.. hahaha kaya for now eto na muna..

If you want to know more about BASILAN upvote nyo to 😄😏 hahaha. like and comment na gusto nyo.

Thats all for now steemit community. Bye. XOXO

Sort:  

Welcome homegirl. Keep steemin and keep being creative.

Hi sis! welcome sa steemit! hope you enjoy here as we do. keep on steeming! 😊

I hope so sis. 😉

You will enjoy it

Hehe pinoy ka pala. Dito na lang kita i welcome in behalf of the writers block xx

Hi sis welcome to steemit. I hope you enjoy your stay here. See you around. Upvote, resteemed and followed you.

Welcome sa steemit community @queenlouise07. Suggest ko lang lagay muh sa first tag muh is 'introduceyourself' para mas madami pa ang mag welcome sayo. Enjoy :)

welcome sa steemit 🙂 injoy your stay @queenlouise07

Welcome to Steemit!

So Basilan is a beautiful province. It was just being demonized by the media.

welcome ,enjoy your stay and keep on writing!

hi po. hope to get in touch with you for some worthwhile activities in the south.

Welcome to steemit Teacher-Blogger Louisamar! You have such a bubbly personality I'm sure you'll do quite well here. While reading your intro I can't help but smile, at in the end tumatawa nako hehe. Mahilig din kasi ako kumain kaya nakarelate siguro. Haha.
Visit ka sa discord ng steemph ^_^

ngayon ko lang nabasa comment mo.. haha imagine 6days pa dumaan.. how to visit sa discord? kaloka di pa ko expert.. 😂

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.027
BTC 64278.56
ETH 3504.01
USDT 1.00
SBD 2.54