broken hearted

in #my6 years ago

Ginawa ko ang site na ito para dito ko ibuhos ang lahat ng sama ng loob ko, ang hirap kasi tanggapin at di ko maamin sa lahat na hanggang ngayon nasasaktan parin ako sa past ex boy friend ko halos more than 7yrs ko siyang kasama, nasanay ako na sa lahat ng lakad ko siya ang kasama ko, sa pag tulog siya ang katabi ko pag masaya ko at malungkot nandiyan siya hanggang sa dumating na ang kinakatakotan ko bigla siyang nagbago at ang hirap tanggapin hanggang sa tuloyan na kaming naghiway at halos 1yr and 3months palang kami hiwalay siya naka move on na at kinasal na din siya sa iba samantalang ako ito halos araw araw ko pa din siyang iniisip, at hanggang ngayon nasasaktan pa din ako ang hirap tanggapin na ako ito patuloy parin siyang minamahal samantalang siya masaya na sa buhay may asawa niya ang hirap pang mag move on dahil lahat ng friends at pamilya ko siya parin hinahanap. 😣😣😖😖😖😭😭😭😭😭

Coin Marketplace

STEEM 0.23
TRX 0.12
JST 0.029
BTC 66979.07
ETH 3513.41
USDT 1.00
SBD 3.21