My first video on Dtube "My brother test clean sound on drive sound with Fender stratocaster Japan" (He spreak Thai language)

in #music6 years ago


Hi guys. on last night, my brother's friend have a new electric guitar. My brother @nikornkulatnam he go to test at friend's house.

I'll think sometime he has a good sound. but, maybe he is a crazy guy. lol

Thanks for watching.


สวัสดีครับ วันนี้อยากลองอัพวีดีโอดูบ้าง แต่ไม่มีวีดีโอที่คิดว่าเจ๋งและพอจะมีคนมาสนใจดู แล้วก็การอัดวีดีโอด้วยโทรศัพท์ ภาพและเสียงคงไม่เทียบเท่ากล้อง DSLR ที่พี่ผมมันใช้อัด ผมก็เลยตัดสินใจ ขอวีดีโอพี่ชายผมมามาลองทดสอบอัพโหลดดูครับ

ก็ขอทวงบุญคุณที่มันแอบมาอัดวีดีโอลูกๆ ผม นี่แหล่ะครับ 555 พี่ผมมันก็เลยกวนเบื้องล่างเลย ..... นี่เป็นวีดีโอที่พี่ชายผมใช้โทรศัพท์ Iris 512 อัดมาครับ พอดีมันไม่ถูกใจวีดีโอนี้ เพราะว่ามืดไป แสงมันไม่พอ มันว่าคนดูไม่ชอบด้วย ถ้าเขาเห็นกีต้าร์ไม่ชัด เพราะจะดูรุ่นกีต้าร์ไม่ได้

ผมต้องขอออกตัวก่อนนะครับว่าผมไม่มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกีต้าร์เลย ทุกอย่างที่ผมเอามาเขียนโพส ผมถามมาจากพี่ชายผมทั้งหมดเลยครับ ...... พอดีว่า เมื่อคืนมันไปลองกีต้าร์ใหม่ของเพื่อนมา มันอัดวีดีโอด้วยโทรศัพท์มา มันก็เลยยกวีดีโออันนี้ให้มาทดสอบอัพดูครับ เห็นว่าเฟนเดอร์ตัวนี้ราคาแพงพอสมควรอยู่ครับ แต่ไม่รู้ว่าที่มันบอกราคาไว้ในวีดีโอ จะมีคนฟังออกหรือเปล่าว่ากี่บาทครับ

ตอนแรกผมลองอัพผ่าน Dlive แล้ว แต่เหมือนกับว่า คุณภาพของไฟล์ภาพมันน้อยเกินไป Dlive ไม่ให้อัพครับ ผมก็เลยมาลองอัพผ่าน Dtube ดูครับ และก็นี่เป็นครั้งแรกด้วยที่ลองใช้กูเกิ้ลแปลภาษาดูด้วยครับ ไม่รู้ถูกหรือผิด แต่ก็พยายามทำตามที่ก๊งมันแนะนำให้ครับ


▶️ DTube
▶️ IPFS
Sort:  

Rock n roll 🤟

ผมฝึกกีต้าร์มากะเพลงเหล่านี้อ่ะครับคุณหมู ^^ ผมไม่กล้าเอาวีดีโอลง ก็ไม่คิดว่าน้องผมมันจะเอาลงจริงๆ อ๊ายอายครับ แฮะๆๆๆๆๆๆ

Congratulations @kimlunk! You have completed some achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the total payout received

Click on the badge to view your Board of Honor.
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Do you like SteemitBoard's project? Then Vote for its witness and get one more award!

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63280.44
ETH 3253.98
USDT 1.00
SBD 3.89