Sa Aking Muling Pagbabalik

in #motivation5 years ago (edited)

image

Pagkalipas ng maraming araw ng pananahimik ako ay muling nagbabalik. Nawalan po ako ng gana maglathala dito. Sana po ngayon ay maibalik ko ang dating ginagawa ko dito.

Bigla ata ako nagkaroon ng gana ng makita ko wallet ko. Ang laki ng halaga. Nakakapanlula. Anong nangyayari sa Steemit. Totoo ba ito? Hahaha

Dami na sana mayayaman dito kung ganun. At kasama na ako dun. Sa aking pagbabalik ako ay biglang yaman. Hahaha

That's all for now. Until next time. I promise to be here in Steemit more often.
God bless to all.

Yours truly,

@betbet

Sort:  

Congratulations @betbet! You received a personal award!

1 Year on Steemit

Click here to view your Board

Do not miss the last post from @steemitboard:

Christmas Challenge - Send a gift to to your friends

Support SteemitBoard's project! Vote for its witness and get one more award!

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64534.17
ETH 3150.15
USDT 1.00
SBD 4.01