[ REVIEW ICO | VN ] 🔥🔥🔥 MOOLYACOIN - HOT BOUNTY UPTO $660K TO SHARE🔥MOOLYACOIN - NỀN TẢNG LIVE TOÀN CẦU DUY NHẤT 🔥🔥🔥

in #moolyacoin6 years ago

Moolya LÀ GÌ?

Moolya.globaL là hệ sinh thái kỹ thuật số toàn cầu đầu tiên toàn cầu đầu tiên trên thế giới", là đỉnh cao của một nền tảng mạng, thị trường và dịch vụ tương tác theo yêu cầu của cộng đồng. khởi nghiệp sinh thái. Nó bao gồm 6 cộng đồng quan trọng: Tổ chức, Ideators, Startups, nhà đầu tư, công ty, nhà cung cấp dịch vụ và những người tham gia khác.

Moolya sử dụng các khái niệm thời gian thử nghiệm của các cụm, chương và chương, văn phòng kỹ thuật số, thẻ dịch vụ, đại diện, quy trình kinh doanh và quy trình công việc để mô phỏng các mô hình khởi động sinh thái ngoại tuyến.

Đăng ký 'www.moolya.global' để trải nghiệm nền tảng SaaS đang chờ cấp bằng sáng chế cho sinh thái, cho phép người dùng tìm các khả năng vô hạn khi họ hội tụ, khám phá, cộng tác. , thực thi, giao dịch và dịch vụ trên nền tảng.

NỀN TẢNG CỦA Moolya

Tôi có thể nhớ rõ ràng lần đầu tiên khi tôi tìm thấy sự khởi đầu chơi game thích hợp mà tôi muốn tài trợ. Nhóm nghiên cứu đã hoàn thành, ý tưởng của trò chơi khá thẳng và thậm chí họ còn liên quan đến một số gương mặt nổi tiếng. Ngoài% trò chơi đã bán của tôi, tôi cũng sẽ nhận được phiên bản cao cấp và một số nội dung trong trò chơi.

Tôi không đơn độc và nhiều người khác cũng quyết định tài trợ cho công ty khởi nghiệp này. Và tất cả chúng ta sắp mất tất cả số tiền của mình. Nó đã nghi ngờ khi MVP, sẽ được phát hành trong hai tháng sau khi kết thúc chiến dịch huy động vốn từ cộng đồng, đã không được phát hành đúng lúc. Nhóm muốn chúng tôi chờ thêm hai tuần nữa vì họ cần thiết lập một số cải tiến. Họ cũng đã hủy hoại lời hứa này. Trong khoảng ba tháng nói dối tất cả chúng ta đều nhận được rằng tiền của chúng tôi đã bị đánh cắp và sẽ không có trò chơi nào cả.

Nỗ lực tốt nhất của chúng tôi đã thất bại, bởi vì tên tuổi lớn từ ngành công nghiệp game không thực sự tham gia vào dự án nhóm đã sử dụng ảnh của họ. Chúng tôi trở nên hoàn toàn rõ ràng rằng toàn bộ chiến dịch là gian lận, chúng tôi đã cố gắng liên hệ với đại diện nền tảng cộng đồng huy động vốn từ cộng đồng. “Đó không phải là trách nhiệm của chúng tôi” - câu trả lời của họ khá rõ ràng.

Một số người trong chúng tôi bắt đầu tìm kiếm bất kỳ sự hợp pháp nào cho tình huống như vậy, nhưng dường như nền tảng đó không đáp ứng được tài trợ, họ chỉ quan tâm đến việc kiếm một phần tiền thu được. Chúng tôi không thể đổ lỗi cho họ, bởi vì chúng tôi thậm chí không cố gắng kiểm tra bất cứ điều gì về đội bóng và tìm kiếm một số bằng chứng. Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng môi trường huy động vốn từ cộng đồng phải rõ ràng và an toàn và, tất nhiên, không có gian lận. Cách đây vài năm, không có cách nào để giải quyết những vấn đề như vậy, nhưng ngày nay, với thời đại Web 3.0 và cuộc cách mạng blockchain ngày càng tăng, chúng ta có những công cụ thích hợp

BẢO MẬT CỦA Moolyacoin

  • Moolyacoin được thiết kế với các biểu tượng xác thực e-mail và di động với các khái niệm hành động của con người được kích hoạt
  • Mô-đun KYC địa phương: hoàn toàn tự động và cập nhật theo quy định.
    Đăng nhập vào vị trí địa lý và xác nhận hành động
  • Được nhắm mục tiêu theo địa phương, được kiểm duyệt cục bộ, kiểm duyệt, quản lý dựa trên tính năng để ngăn chặn lạm dụng và khai thác các tương tác cộng đồng.
  • Quy trình, giai đoạn và kiểm duyệt luồng công việc của quản trị viên
  • Moolya kiểm toán và pháp y được tự động kích hoạt để tham khảo
  • Triển khai bảo mật cụ thể theo ngành của SSL mới nhất
  • Thiết kế và kiến trúc tuân thủ OWASP
  • Triển khai lớp trung tâm dữ liệu 10. cho khả năng mở rộng và khối lượng

CHIẾN LƯỢT VÀ TĂNG TRƯỞNG

Moolya đang trong quá trình thực hiện trong 3 năm qua và đã được cộng đồng khởi nghiệp đón nhận nồng nhiệt ngay cả trước khi ra mắt. Với vô số giờ làm việc và nghiên cứu về khái niệm và giai đoạn xác nhận của nó, Team-m đã thực hiện một công việc tuyệt vời trong việc kết hợp miền, doanh nghiệp và công nghệ để cung cấp mvp ở dạng hiện tại của nó. về điều đó.

Dựa trên bản chất hoàn toàn thử nghiệm về thiết kế và chức năng của Moolya, nó thể hiện sự gián đoạn, quy mô và kích thước cần thiết cho bất kỳ sự đổi mới nào. Bằng cách sử dụng một quy trình cấp bằng sáng chế, chúng tôi đã tích lũy được nhiều địa chỉ IP và các công ty khởi nghiệp hiện đang được đánh giá bởi một công ty đánh giá quốc tế về giá trị thương mại của nó. Sự thành công của giai đoạn khái niệm được thể hiện qua nghiên cứu do nhóm m thực hiện để cho thấy nền tảng này có các tính năng và dịch vụ có thể cung cấp trong nhiều năm. Sản phẩm đã được lên kế hoạch thông qua nhiều lần lặp lại và giai đoạn bao gồm nhiều giai đoạn để chạy kinh doanh dựa trên sự chấp nhận và phản hồi.
Làm thế nào moolya có thể giúp ideators?

Jane là một người nhìn xa trông rộng - một người tưởng tượng và thích thú với các ý tưởng, khái niệm và giải pháp hiệu quả cho các vấn đề chung chưa được giải quyết. Cô được tuyển dụng toàn thời gian bởi một công ty tài chính nổi tiếng có trụ sở tại Bangalore, Ấn Độ. Jane được giáo dục tốt và được đào tạo tốt tại một trường đại học lớn của Ấn Độ với trình độ sau đại học. Kỹ năng làm việc bình thường của cô ấy chạy trong 10 giờ mỗi ngày với thời gian chuyển đổi là 2 giờ mỗi ngày, nên cô ấy không có chỗ cho ý tưởng sáng tạo của cô ấy trong một ngày.

Jane có rất nhiều kinh nghiệm trong vấn đề của mình nhưng lại mệt mỏi với thói quen của cô ấy. Cô luôn đầy ý tưởng, nhưng sợ kinh doanh và phải đưa ra ý tưởng của mình để tiếp thị. Với ít hoặc không có hỗ trợ từ vòng tròn xã hội của mình, cô ấy không có thời gian cũng như năng lượng để thu thập tài nguyên để bắt đầu một hành trình khó khăn. Cô không biết, và không chắc chắn về sự sẵn sàng của mình để bắt đầu sự khởi đầu của riêng mình để lại sự thoải mái của một công việc toàn thời gian được trả lương cao. Tuy nhiên, cô nhớ lại sự phấn khích của tinh thần kinh doanh và đấu tranh với những áp lực xã hội là một người phụ nữ và một nghề nghiệp. Jane đang nhắm mục tiêu Moolya trực tuyến vào một trong những ngày internet

PHÂN PHỐI VÀ BÁN TOKEN

  • Pre-ICO - ngày 10 tháng 7 năm 2018 - ngày 10 tháng 8 năm 2018
  • Riêng tư-Bán-ngày 1 tháng 9 năm 2018 - ngày 30 tháng 9 năm 2018
  • Bán công khai: ngày 15 tháng 10 - ngày 15 tháng 1 năm 2018 năm 2019
  • Pre-Sale-8%
  • Giảm giá riêng tư - 20%
  • Bán đám đông-20%
  • Cố vấn-14%
  • Người sáng lập và Nhóm-14%
  • Dự trữ-24%

THƯỞNG

  • Đặt hàng trước: Tiền thưởng: 25%
  • Giảm giá riêng tư: Tiền thưởng: 20%
  • Bán công khai: Tiền thưởng: 5%

ROADMAP PHÁT TRIỂN DỰ ÁN.

  • Tháng 6 năm 2016
    + Khởi tạo ý tưởng và xác thực
    + Động não
    + Bắt đầu công việc UX
  • Tháng 1 năm 2017
    + Xác nhận ý tưởng bằng Startups, VC và thiên thần toàn cầu
    + Kỹ thuật & Phát triển bắt đầu
  • Q1.2018
    + Lập kế hoạch bán hàng mã thông báo bắt đầu
    + Tư vấn thảo luận và giới thiệu
  • Q1 2018
    + nền tảng MVP tiên tiến moolya được thực hiện LIVE!
    + Nguyên mẫu nền tảng hệ sinh thái
    + Đăng ký và mô-đun quản trị
  • Q2 2018
    + Đăng ký moolya mở cho tất cả các thành phố
    + Đã ra mắt Bán hàng mã thông báo
  • Q4 2018
    + Khởi chạy moolyacoin trên ‘moolya.global’
  • Q2.2019
    + Quy trình công việc tiên tiến và dịch vụ blockchain trên moolya

TEAM PHÁT TRIỂN DỰ ÁN.

RANKING CỦA DỰ ÁN.

Authored by: duyhenry
Personal:

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 66146.36
ETH 3281.02
USDT 1.00
SBD 2.70