Hanggang jakol na lang kita makakasama.

Hanggang jakol ko na lang maiisip ang katawan mong halos sambahin ko na.

Hanggang jakol ko na lang makikita ang mapungay na mata mo, tenga na handang makinig sa mga kabullshitan ng buhay ko, at mga labi mong dating nagsasabi sakin na "magiging okay ang lahat".

Hanggang jakol ko na lang mararamdaman ang haplos ng iyong malambot na kamay sa aking matigas na puso.

Pero bakit nga ba nauwi sa ganito?

Bakit, pagkatapos ng dalawang taon, ngayon ko lang pinag-isipan? Bakit nga ba naging ganito ang tagpo?

Ay oo nga pala...

Nalate ako sa pagpunta sa inyo dahil sa pagtitikol...

Na mas inuna ko pa ang pagtitikol kaysa itanong sa'yo kung bakit nga ba nagkaganito. Na inuna ko ang pagtitikol kaysa suyuin ka. Na sa dalawang taon pala na 'yon, iniisip mo pala kung babalik ako. Hanggang sa di ka na nakapaghintay.

Oo na. Puro ako pasarap.

Ang ganda mo sa pic mo na 'to.

fapfapfap

Sa Panulat ni Ernest Renroel Abad
Ginuhit ni Gelo Montiero

Sort:  

Congratulations @bicolisarogtsi! You received a personal award!

Happy Birthday! - You are on the Steem blockchain for 2 years!

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking

You can upvote this notification to help all Steem users. Learn how here!

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 61065.80
ETH 2610.29
USDT 1.00
SBD 2.53