You are viewing a single comment's thread from:

RE: Kung Tayo..tayo...

in #magmoveontayo6 years ago

Totoo ngang may mga tao talagang nagmamahal pero hindi nagkakasama. Siguro dahil may ibibigay rin talaga ang panginoon na taong mas karapat-dapat at tunay na magmamahal sa atin. At binigyan ka nga niya ng masayang pamilya. ❤
Pero natutuwa ako't napa-throwback ka nang wala sa oras dahil sa patimpalak natin, sis. Hehehe. Iba rin kasi 'yong pakiramdam kapag maagang tumibok ang puso. Mas ramdam yung kilig. 😂
Pero ang importante naman talaga ay nakahanap ka ng lalaking magbibigay sa 'yo ng masayang pamilya, at naibigay naman yata iyon sa 'yo. At least happy ending pa rin. 😄
Maraming salamat nga pala sa pagsali sa patimpalak ko, sis. At sa pagbahagi sa kwento mong ito. 😊

Sort:  

Salamt sis at napagtyagaan mong basahin ang istoryahe ng buhay ko...talaga nmang mula ng isulat ko ito ay tila ba may lumuwag ng konti sa aking nagsisikip na damdamin hahaha..parang bang may napaglabasan ako ng sama ng loob ma matagal kong kinimkim at di nailabas..salamat sa isang napakagandang patimpalak na ito sis..aasa akong marami kapang patimpalak na gagawin at iyan ang aking susubaybayan.

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 58075.38
ETH 2463.77
USDT 1.00
SBD 2.38