You are viewing a single comment's thread from:

RE: #magmoveontayo - Ikaw at Ako, Wala ng Tayo

in #magmoveontayo6 years ago

Relate na relate ako rito. 😭
Kaya gustong-gusto ko rin talagang makarinig at makabasa ng kwentong pagmo-move on kasi ang sarap sa pakiramdam na pagkatapos ng sakit na naranasan, may kumaya pa ring bumangon. At mas natutuwa ako kapag pinili pa ring magmahal sa kabila ng mga sakit na idinulot ng pagmamahal. Masaya ako para sa 'yo, sis. Buti na lang at naging bukas ulit ang puso mong magmahal. ❤❤❤
At sana tuloy-tuloy na rin talaga. Mas masarap talaga kasing magmahal at mahalin. ❤
Maraming salamat nga pala sa pagsali sa patimpalak ko, sis. 😊

Sort:  

Thanks sis, first time ko mag open about sa past, thank you sa napakaganda mong contest. :*

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 67491.07
ETH 3345.66
USDT 1.00
SBD 2.72