Mỗi ngày một ảnh chụp

in #lover6 years ago

Yêu nhau cách hơn 5.000 km nên dù có bận cỡ mấy, chúng tôi cũng sẽ "tranh thủ" chụp một bức ảnh để lưu giữ, để mỗi khi nhớ, còn có hình để xem.
Hôm nay là ngày thứ 89. Đồng nghĩa, 89 bức ảnh trong album hình dành riêng cho anh.
Ai cũng bảo, đừng đếm, vì thời gian trôi nhanh lắm. Đếm làm gì để phải ngóng trông, đợi chờ. Nhưng biết sao giờ, chúng tôi- ừ- thì- quen rồi.
Đếm để biết mình còn bên nhau, vì nhau cố gắng nhiều hơn.
Tình yêu của tôi- yêu và nhớ anh rất nhiều <3

24.5.1.png

Sort:  

chúc mừng cho tình yêu của bạn nha

cảm ơn bạn nhiều ạ

5.000km mình thực sự ngưỡng mộ về tình yêu của bạn :D

cảm ơn bạn nhiều nhé. Yêu xa cũng vất vả lắm bạn à ^^

Mỗi ngày một bức ảnh.!! :))). Tình yêu nhiều khi thật tuyệt. Tuyệt vời và đừng bao giờ tuyệt vọng nha bạn.:)).

Cảm ơn bạn nhé. Tụi mình tuy ở xa, nhưng cũng nhường nhịn nhau nên ít xảy ra cãi vã ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.035
BTC 65869.37
ETH 3414.18
USDT 1.00
SBD 4.58