ความชื่อสัดต่อหน้าที่

in #love6 years ago (edited)

Morning everyone
สวัสดีเพื่อนๆชาว steemit และ busy นานๆทีแวะมาทักทายกันนะคะ เป็นยังไงบ้างสบายดีไม่ ช่วงนี้เป็นช่วงหน้าฝนกาเดีนทางก่อจะลำบากนิดหน่อยเนาะ แต่ว่ายังมีสิ่งที่สวยงามไปพร้อมกันด้วย ก่อคือดอกไม้นั่นเอง
3.jpg

แต่วันนี้จะมาพูดถืงเลื่องของการชื่อสัดต่อหน้าที่ ที่เราทำอยู่ และทุกวันนี้ทุกคนเชื่อไม่ ว่าไม่ว่าจะทำงานที่ไหนมันก่อต้องพบกับบันหา บางทีก่อเลื่องงานบางทีก่อเรื่องของกานทำงานร่วนกันกับเพื่อนร่วมงาน และสิ่งที่จะมาพูดวันนี้ก่อคือ กานทำงานไม่ว่าจะงานอะไรเราก่อต้องได้ผลประโยนชจากสิ่งนั้น ประโยนชนะที่นี้ก่อคือเราทำงานเราขายแรงงานแรกกับเงินเดือน ไม่ไช่กานที่เรามานั่งใช้แรงงานคนอื่น และ เรารับผลประโยนช

2.jpg

เราเป็นคนหนื่งที่ทำงานมา 3 ปีตั้งแต่เรียนจบมาคือไม่เคยมีปะสบกานมาก่อน และ ไม่รู้ว่ามาทำงานจะต้องเจีกับอะไรบ้าง แต่สิ่งที่เรานืกอยู่ตะหลอดเวลาก่อคือความสื่อสัด และ ตั้งใจทำงานเพื่อให้ไปถืงจุดหมายที่เราตั้งไว้ กานทำงานถ้าเรามาทำเพื่อรอรับแค่เงินเดือน โดยที่ไม่ได้รักงานที่เราทำ เราจะไม่ได้อะไรเลย เพราะเราเป็นคนเห็นแก่เงิน .

1.jpg

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ การใช้ภาษาบางคำอาจไม่ถูกต้อง ยังไงก่อฝากติดตาม และ แนะนำด้วยนะคะ

U5duLczPB1BMSphrLZFRSE6Lj2mFVfn.gif

Love steemit and busy
Thank you for visiting my post
@phatsamone

Sort:  

ແມ່ນແລ້ວເຮົາຕ້ອງຊື່ສັດຕັ້ງໃຈແລະອົດທົນໄປພ້ອມໆກັນບໍ່ວ່າຈະເຮັດວຽກຫຍັງຫລືຫນ້າທີຫຍັງກໍ່ຕາມ

ຖືກຕ້ອງທີສຸດ

really beautiful and amazing flowers 🌺 have a great day!

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 63313.23
ETH 3079.99
USDT 1.00
SBD 3.89