Sumuko Ka na?

in #love4 years ago

Someone asked me today, "Sumuko Ka na?"
I want to answer her but I just smile as if I don't know what she's talking about..
.

Yes ipokrita ako..
For me it's better to show that i don't know anything and follow it with a smile
Kesa magpakatotoo...

What's the point he never choses me anyway
And when I'm asking about his feelings
It just made me realized that it just nothing

That's why I told myself
NEVER BELIEVE SOMEONE'S ACTION IF HE NEVER TELL YOU OTHER WISE THAT HE REALLY MEANT IT

NOW I WANT TO ANSWER HER

Hindi ako Sumuko, mahirap Lang talaga ipaglaban ang pagibig na noong Una pa Lang ay Hindi Ka na pinili At Hindi ka pinipili.. na kahit alam mong Mahal Ka mas gugustuhin pa niyang kasama ang iba..

Hindi sapat na Mahal mo Yong tao para ipaglaban mo...

Mahirap ipaglaban ang pagibig na itatanggi Ka din lang SA Huli..

Dun ako SA Tao na kahit gaano kasakit at kahirap ay ipaglalaban ako hanggang dulo...

Sort:  

March 11, 2022

Pinili naman ako ah.. nagstay pa din naman siya ako..hindi ko nga lang alam kung hanggang dulo..Kaya lang hindi araw araw.. 😅dami pang pag-aaralan hindi ko alam kung hanggang saan enjoy the journey of uncertainty na lang tayo.. stay happy

October 1, 2022
I'm at the end na ata ng relationship namin.. May be he got tired of me.. and I got tired also of my anxious mind! I just want his time but he can't give me that.. or I am just self fish.. well may be we are not really meant to be.. Yung kahit gaano kahirap ay magstay pa din..

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.029
BTC 60646.47
ETH 3379.85
USDT 1.00
SBD 2.51