Sort:  

Nag alangan ako kasi love talaga yong subject hehe pinalitan ko (^_^) di pa ako gumawa ng introduceyourself ang first tag di ko alam ano sasabihin ko may mga about me na kasi ako sa bit at sa wordpress parang plagiarized na :-D

Nag Power Up 100% na ako kasi konting konti na lang magpapantay na price, nag 0.915... na eh baka next week nyan pumantay na

ay hala.. un nga kasi ang goal nila sis.na mas malaki na ang steem keysa sbd

Lulubog Steemit pag cash out ng cash out SBD. 😅

tama sis..wala na ang SBD pag ganun

Yung SBD nyo po pag tumaas Steem malulugi kayo :) hindi ako nagkkeep ng 1 or more SBD sa wallet except sa Savings tao ko lang dun yun :)

May nabasa ako mas malaki raw pag dinala sa exchanges ang SBD hmmm subukan ko nga sell SBD to Binance ETH at Steem to Jaxx DOGE same SBD amount ibuy ko ng Steem kung maging ilan sila in dollars. Kaloka dito pag mahina ka pa sa math wala na :-D

kakaloka..mahina pa naman ako sa math..ginagwa ko alng ung inaadvice ng iba

Kaso yung advise ng iba minsan mali rin hahah iba talaga pag ikaw mismo sumubok mas maiintindihan. Di ko masyado pinapansin rewards calculation kaya kala ko ok na sa "market" ratio lang ako titingin buti na lang magaling si @kevinli mag explain :-D

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.031
BTC 62731.36
ETH 2678.00
USDT 1.00
SBD 2.54