You are viewing a single comment's thread from:

RE: Bitter No More: Unang Bahagi

Hayop na yan, bakit hindi nag-tetext ang pucha! Mahirap ba mag-text? Nakikipag-subuan pa ng fries mga hayop. Suwerte nila kasi hindi ako ang nakakita kasi kung ako isasaksak ko talaga sa mga bunganga nila ang fries na kinakain nila. Mabuti na lang at hindi ako nakakahuli kasi alam ng diyos na kung ano ang gagawin ko. Saka totoong buhay yan? Hehe.

Sort:  

Mga hayop! Hahahhahha. Tawang-tawa talaga ako sa comments mo boss. Hayop talaga ang nagdala e. 😂😂😂
Buti nga hindi ikaw ang nakahuli. At buti rin hindi yan nangyari sa akin. 😁

Haha totoo naman diba? Kaya nga sa PH kapag may nasabing "hayop" EX ko haha. Mabuti na lang din at hindi nangyari sa'yo kasi baka hindi mo kayanin. Aabangan ko at babasahin lahat lahat.

Hahahahha. Sang-ayon din naman ako na hayoooop nga sila. Pero 'yung mga manlolokong ex lang. May mabuting ex din naman kasi. Heheheh. Salamat talaga sa suporta, boss. Yung kwento mo rin, pakituloy na. Heehhehe

Oo nga kaya tinapos ko na agad yung tagalog serye ni Toto para bukas focus na. Hindi ko masasagot kasi huling dalawa ko hayop talaga haha kaloka. Sa bagay baka mayroon ngang mabait kapag tulog nga lang haha joke.

Coin Marketplace

STEEM 0.21
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 69500.15
ETH 3394.50
USDT 1.00
SBD 2.75