Panda and my Son. Real life story

Conversation with my 3year Old son Isaac: mommy... me: yes baby..? Isaac: no more lolo, kawawa lolo. Me: yeah no more lolo, he is so tired that’s why he need to rest na baby.. Isaac: mommy... are u tired? Me: no mommy will not rest even if so tired baby, mommy will take care of daddy and u my Isaac. Isaac: ok, don’t sleep ok...? Me: ok. And then I hug him tight... and kiss him... ang buhay ng tao ay isa lang, Hindi mo Alam Kung kelan ito kukunin ng diyos sa atin. Hindi ko Alam Kung papano ko sasabihin or ano yong gagamitin ko na term para maunawaan ng Anak ko na wala na ang lolo nya. Nakikita nya kase na lahat Kami umiiyak at malungkot kaya nag tatanong sya kung bakit daw nasa white box ang lolo nya. “Kawawa daw” gusto nya buksan ko ung white box. Ang sabi ko si lolo Hindi na magigising pa muli kase pagod na si lolo. Kaya tinanong nya ako kung pagod na rin ba ako.... FC4BAAF1-8556-4575-9FF0-67EA5A7A3373.png. Tapos lumabas kami sa chapel at nag kwentuhan muli. Hinanap nya si panda (cuddle buddy). Tinanong nya ako kung si panda ba ay mapapagod din kase ma sa sad daw sya kapag nag sleep na si panda. At kapag nag sleep na rin daw ako si panda and daddy nalang daw ang mahal nya. Ang sarap sa pakiramdam na ang munti kong Anak ay marunong na magpakita ng pagmamahal kahit na sa simpleng paraan lang. At kahit San sya mag punta palagi nyang kasama si panda. Si panda ang una nyang laruan at itinuring nyang best friend kung tawagan nya “ my best friend”. 3060B0FB-7B4E-4973-AAA9-2C28FDBE1358.jpeg5DC0BA5D-E5D6-42E6-83C9-4F352576931F.jpeg. 780502E8-7DC4-4A72-BCEB-4FF93D9E9409.jpeg Sana sa paglaki mo ay taglay mo parin ang May mabuting puso at mapagmahal. Sobrang swerte namin ni daddy mo kahit 12years ka namin Hindi Ray na I pagka loob ka sa Amin ng Diyos.... Totoong kwento na gusto ko ibahagi...

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63362.14
ETH 2592.64
USDT 1.00
SBD 2.80