Blog #6: Tình đầu - Tình cuối !!@

in #life6 years ago (edited)

04F225C7-3861-46E4-B005-4774A5A7878D.jpeg

1.Tình đầu
Ngày xưa, lâu lắm rồi, từ cái thời còn đi học cấp 2, tôi có thích 1 anh bạn cùng lớp. Nói chung là cái kiểu kon nít thích nhau nó lạ lắm. Ngồi học trong giờ thì viết thư, nói cho nhau đủ thứ trên đời. Lúc ra chơi tôi cứ phải đứng trên tầng, nhìn xuống sân trường xem anh bạn đang làm gì... Rồi 1 ngày a bạn đưa cho tôi 1 mảnh giấy, a bạn nói là yêu tôi 30%, yêu bạn H 50% rồi 20% còn lại thì yêu bạn L!!! Cái lúc đấy trẻ con đến lạ, sao lúc đấy tôi ngu ngơ lắm, chỉ nghĩ trong đầu là chắc sau này 30% sẽ thành 100% ..Nhưng cái duy nhất tôi nhớ đến giờ là̀ chúng tôi hứa hẹn với nhau lúc 27 tuổi sẽ làm đám cưới, nghĩa là năm 2020 đấy.....Giờ nghĩ lại, làm méo gì có kiểu yêu con này mấy % yêu con kia mấy %. Nhưng đó chỉ là lời hứa của 2 đứa trẻ thôi, giờ thì khác rồi, a bạn đã có vk và 1 thằng con trai kháu khỉnh. Còn tôi thì đang ngồi viết cái note này và suy nghĩ về năm 2020 của mình!!!
2.Tình 2
Sau mối tình đầu,( tất nhiên là mối tình đầu của tôi kết thúc nhanh chóng sau cái lời hứa kiểu trẻ con chứ không phải đợi đến lúc a bạn lấy vk), tôi bắt đầu mối tình thứ 2 của mình với a bạn lớp bên cạnh. Nói chung là anh này cũng đẹp trai, má núm răng khểnh đủ kiểu, nhưng a bạn lại có tính cách hết sức trẻ con. Tình 2 của tôi cũng trôi qua nhanh chóng và không để lại ấn tượng gì nhiều ngoài việc tôi thấy tôi già dặn như chị a ta vậy!! mà cái lí do để kết thúc thì chỉ mình tôi biết. Đó là vào 1 đêm mưa rào tháng 5, tôi nhắn tin chia tay với a bạn vì lí do không hợp! Thật ra nếu chúng ta cứ yêu đương kiểu trẻ con, chỉ nắm tay nhau ngắm biển thì mọi chuyện cũng không đến nỗi, nhưng a bạn biết không, cái lần mà a bạn thơm trộm vào má tôi nhưng không may bị trượt vì tôi đang nghảnh mặt đi chỗ khác ấy, bắt đầu từ đấy sao tôi thấy tôi hết yêu a bạn luôn, cũng chẳng biết vì sao nữa... Nhưng tóm lại là tôi đã trải qua tình 2 rất êm đềm và chả để lại cái ấn tượng gì!!!
3. Tình cuối
Tôi nói đây là tình cuối sở dĩ vì tôi nghĩ sau mối tình này tôi không muốn có thêm mối tình nào để lại phải viết thêm cái note nào dài dài nữa!!!!
Sau cái tình 2 êm đềm thì tôi với a bạn thú 3 đến với nhau qua mấy đứa bạn thân của cả 2. Nhìn chung thì a bạn trưởng thành hơn tôi nhiều, a bạn cũng học khác trường nên tôi chẳng biết gì về a bạn lắm. Cái kiểu yêu đương trẻ con nó khổ thế đấy!! Rồi tôi với a bạn cũng đi chơi với nhau, cũng nói với nhau nhiều thứ. Nói chung cũng không có gì nổi bật, sau 8 tháng thì tôi với a bạn xa nhau vì lí do chỉ 2 đứa mới biết. Và tất nhiên tình cuối của tôi không thể kết thúc đơn giản như vậy được!!!
Sau khi chia tay a bạn thì tôi bắt đầu bận rộn với việc thi cử, bẵng đi 1 thời gian chắc cũng phải 1 năm rưỡi, anh bạn bắt đầu liên lạc lại với tôi. Chúng tôi lại bắt đầu những câu chuyện không đầu không cuối, a bạn có vẻ chín chắn hơn nhiều. Rồi thì mối quan hệ được nối lại. Mọi thứ đều tốt đẹp trong gần 2 năm qua: buồn vui có, giận hờn có.. Rồi thì chuyện gì cần đến cũng sẽ đến. Tôi có fb của anh bạn cũng như việc anh bạn có fb của tôi. Tất nhiên là tôi cũng không làm gì mờ ám để phải dấu diếm cả. và rồi có những ngày đẹp trời tôi phát hiện ra anh bạn làm 1 vài chuyện khuất tất. Ví dụ như là anh bạn có gọi vài cô em xinh tươi ít tuổi là e yêu, rồi thì a bạn tuyên bố thẳng thừng là a bạn chưa có ny....và 1 số thứ khác nữa chắc a bạn cũng biết!! Mấy cái trò của a bạn tôi biết hết chứ, tôi trưởng thành lắm, a bạn biết đấy, tôi trải qua 2 mối tình như tôi đã kể trên đây rồi, tôi có đủ kinh nghiệm tình trường.... Nói chung là tôi thấy a bạn chín chắn và tôi cũng tự thấy mình chín chắn hơn. Tôi nghĩ tôi quay lại với a bạn vì a bạn sẽ thay đổi, ít nhất là vì tôi. và cuối cùng tôi thấy tình cuối của tôi cũng trẻ con như 2 tình cũ!!! Tình cuối của tôi rồi lại kết thúc như thế đấy!!
DCF5D59C-A3F6-4E6A-B636-C1ECCC2A633C.jpeg

Tình đầu và cuối giờ là bạn thân :):)


By @Tranggtoc

Sort:  

Chị đọc tưởng m sắp cưới =)))) ai ngờ

Viết nhảm lâu rồi. Lm gi có ai mà cưới 😂😂😂

Tôi cứ ngỡ đây tình yêu với em chỉ là một trò đùa, ai ngờ...

Kinh vậy.!! Nhiều mối tình vậy ah??:)))

Còn chưa kể đến mấy mối tình của fan hâm mộ nữa

Hớt hồn. “Tình cuối”. Tưởng đang thả thính a mô. Coi như họ xấu số

Cuối đến thời điểm 2015 thôi. Giờ thì nhiều lắm

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.13
JST 0.028
BTC 64540.89
ETH 3166.78
USDT 1.00
SBD 2.58